Hiếu Hiền lên tiếng vụ mang con gái mới sinh đóng phim

Google News

Bị chỉ trích vì mang con gái mới sinh được 6 giờ đi đóng phim Tết "Lộc Phát", diễn viên Hiếu Hiền đã lên tiếng.

Những ngày gần đây, bé Phạm Lê Kim Hậu - con gái mới sinh của Hiếu Hiền - được nhiều trang tin gọi là diễn viên nhí nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh bởi xuất hiện trên màn ảnh sau khi sinh có 6 giờ. Hoàng Yến Chibie vào vai bà mẹ vượt cạn còn bé Kim Hậu vào vai em bé mới chào đời. Nhân vật Lộc của Hiếu Hiền có nhiệm vụ đỡ đẻ. Nam diễn viên cũng chia sẻ đây là cảnh quay nhiều cảm xúc nhất đối với mình.
Hieu Hien len tieng vu mang con gai moi sinh dong phim
Đạo diễn hướng dẫn Hiếu Hiền khi thực hiện cảnh quay cùng con gái. 
Tuy nhiên thông tin Hiếu Hiền đưa con gái mới sinh được 6 giờ tham gia đóng phim "Lộc Phát" khiến nhiều người xôn xao bàn tán và có nhiều ý kiến trái chiều. Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Xuân Lan không giấu sự bức xúc khi trích lại chia sẻ của một người bạn. Cô cũng cho rằng đây là việc làm bất nhẫn.
Liên lạc với diễn viên Hiếu Hiền chiều 2/2, anh cho biết đã đọc những thông tin được đăng tải trên Facebook của Xuân Lan. Theo nam diễn viên sinh năm 1977, "Xuân Lan là bạn rất thân của gia đình tôi. Cô ấy như người em gái của tôi vậy. Tôi tin cô ấy hoàn toàn không có ý gì khi viết như thế. Lan là một người mẹ, chứng kiến cảnh một đứa bé phải trần trụi để quay phim như vậy thì cô ấy thấy xót xa cho con nên lên tiếng thôi".
Hieu Hien len tieng vu mang con gai moi sinh dong phim-Hinh-2
 Những chia sẻ của Xuân Lan trên trang cá nhân.
"Anh Hiều" cũng cho biết, sau status của Xuân Lan, anh và cựu người mẫu vẫn chưa có dịp trò chuyện để hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, vợ anh - Thùy Liên cũng tỏ ý lo ngại người ngoài có thể không biết mối quan hệ của Xuân Lan và gia đình Hiếu Hiền, dẫn tới những hiểu lầm đáng tiếc. Qua đây, anh muốn cảm ơn sự quan tâm của mẹ bé Thỏ đối với Miranda - tên ở nhà của bé Kim Hậu.
Trao đổi với PV, Hiếu Hiền còn cho biết ban đầu anh không đồng ý để đoàn làm phim quay con mình. Trước đó, cả ê-kíp dự định sẽ quay con của một thành viên trong đoàn làm phim cho cảnh Hoàng Yến lâm bồn. Tuy nhiên, vì em bé đã được khoảng 8 tháng tuổi nên không thể đảm bảo tính chân thực của cảnh quay. Đạo diễn Lê Bảo Trung cũng tính tới việc sử dụng kỹ xảo nhưng công nghệ hiện tại không đáp ứng được những yêu cầu này.
Ở thời điểm phim "Lộc Phát" đã đóng máy, vợ Hiếu Hiền còn khoảng 8-10 ngày mới sinh con. Đạo diễn đã thăm dò ý kiến của anh. Hiếu Hiền cho biết: "Ba tôi không đồng ý với việc cho cháu nội đóng phim khi mới sinh được vài giờ. Thùy Liên - vợ tôi - thì không phản đối nhưng rất lo lắng con sẽ bị lạnh hay gặp gió máy... Tôi đã suy nghĩ nhiều ngày rồi mới đồng ý".
"Ngoài việc hỗ trợ anh em trong đoàn, vợ chồng tôi chỉ muốn lưu giữ những hình ảnh quý giá của cô con gái mới chào đời để làm kỷ niệm mà thôi", nam diễn viên cho biết thêm.
Hieu Hien len tieng vu mang con gai moi sinh dong phim-Hinh-3
 Con gái Hiếu Hiền vừa chào đời vài giờ đã đóng phim cùng cha.
Toàn bộ các cảnh quay được thực hiện trong phòng hồi sức của bà xã Hiếu Hiền. Khi mẹ và bé còn ở phòng hậu phẫu, ê-kíp tranh thủ sắp đặt hệ thống máy quay, ánh sáng... sẵn sàng. Sau đó, chỉ có đạo diễn Lê Bảo Trung, quay phim K'Linh và Hiếu Hiền ở trong phòng hồi sức cùng mẹ con bé Kim Hậu.
Sau mỗi cảnh quay, đạo diễn cũng chủ động nhắc mọi người ủ ấm con gái Hiếu Hiền trong chăn tã. Hiếu Hiền cho biết, Lê Bảo Trung và K'Linh đều đã làm cha trẻ con nên rất biết cách chăm sóc, nâng niu các em bé.
Hiếu Hiền cũng phủ nhận thông tin cho rằng vợ chồng anh dùng con để PR hay kiếm tiền. Anh khẳng định không nhận một đồng cát-sê nào cho bé Miranda từ đoàn làm phim.
Theo Quỳnh Anh/ Zing News

Bình luận(0)