HH Phương Nga đánh mất những gì khi vướng vòng lao lý?

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người tiếc cho Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga vì vướng vòng lao lý mà có lẽ mất đi sự nghiệp, hình ảnh đẹp và tương lai.

Tháng 3/2015, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ. Một năm sau, người đẹp chính thức bị truy tố và vào ngày 21/9 vừa qua cô đã phải ra hầu tòa. Trong phiên tòa sơ thẩm này, Phương Nga bất ngờ khai 16,5 tỷ đồng là tình phí chung sống trong 7 năm như vợ hai với ông Cao Toàn Mỹ. Không lâu sau đó, email được cho là hợp đồng tình ái của Phương Nga và vị đại gia xuất hiện trên mạng xã hội.
Việc vướng vòng lao lý khiến Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đánh mất nhiều thứ. Cụ thể, trước khi bị bắt, người đẹp sinh năm 1987 vốn được gắn liền với hình ảnh sạch, không scandal. Được biết, kể từ khi về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, cô luôn tránh mọi thị phi ồn ào. Tuy nhiên, việc bị truy tố với tội danh lừa đảo khiến Phương Nga không thể giữ được hình ảnh mà cô xây dựng bấy lâu nay.
Đặc biệt, lời khai có quan hệ tình cảm với đại gia Cao Toàn Mỹ - người đã có gia đình của Phương Nga khiến cô nhận không ít lời chỉ trích. Nhiều người cho rằng, Phương Nga là người thứ ba nên cô không đáng thương vì đại gia mà vướng vòng lao lý. Bên cạnh đó, không ít ý kiến bày tỏ Phương Nga dựa dẫm vào đại gia để có cuộc sống giàu sang.
HH Phuong Nga danh mat nhung gi khi vuong vong lao ly
 Hoa hậu Phương Nga.
Ngoài hình ảnh, Phương Nga còn đánh mất sự nghiệp nghệ thuật. Được biết, trước khi vướng vòng lao lý, hoa hậu 8x là MC khá đắt show nhờ lối dẫn duyên dáng và khả năng nói tiếng Anh trôi chảy. Không những vậy, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 còn là diễn viên triển vọng với vai diễn đầu tay trong “Người lính” được đánh giá khá cao.
Dù không để lại quá nhiều dấu ấn khiến khán giả phải chú ý nhưng Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và được kỳ vọng sẽ có những bước tiến. Tuy vậy, với việc bị bắt vì cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản, hoạt động nghệ thuật của Phương Nga đã bị chững lại trong khoảng thời gian từ tháng 3/2015 cho đến nay và có thể sẽ kéo dài.
Tương lai của Hoa hậu Phương Nga cũng phần nào bị ảnh hưởng khi phải đứng trước vành móng ngựa. Bởi nếu người đẹp phạm tội đúng như lời cáo cuộc thì cô sẽ phải đối diện với án tù rất nặng. Cụ thể, theo khoản 4 điều 139 về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, khung hình phạt là từ 12 đến 20 năm, tù chung thân. Có thể nói, vụ án đã lấy đi của Phương Nga rất nhiều thứ từ hình ảnh, sự nghiệp cho đến tương lai.
>>> Xem clip Hoa hậu Phương Nga tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5": 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)