HH Phạm Hương tự tin trước chung kết Miss Universe 2015

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ chưa bao giờ cảm thấy nhỏ bé tại Miss Universe 2015, Phạm Hương hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cô hơn nữa trong đêm chung kết.

Mời quý độc giả xem clip Phạm Hương trong bán kết Miss Universe:
Chỉ còn một ngày nữa, chung kết Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) sẽ diễn ra. Trước đêm tranh tài quan trọng này, Phạm Hương tỏ ra đầy tự tin trong dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.
Cụ thể, đại diện của Việt Nam cho biết cô chưa bao giờ cảm thấy nhỏ bé trên sân khấu của đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô cũng mong muốn khán giả Việt sẽ ủng hộ cô nhiều hơn nữa tại cuộc thi.
Người đẹp gốc Hải Phòng viết: “Tuy số cân nặng nhỏ bé nhưng chưa khi nào Phạm Hương thấy mình nhỏ bé khi đứng trước mọi người hay cả khi trên sân khấu. Chỉ còn một ngày nữa thôi. Cả nhà mình cùng nhau đoàn kết nhé. Tôi yêu Việt Nam”.
HH Pham Huong tu tin truoc chung ket Miss Universe 2015
 Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương. 
HH Pham Huong tu tin truoc chung ket Miss Universe 2015-Hinh-2
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Trước đó, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã lên tiếng về màn trình diễn bikini gây tranh cãi. Người đẹp chia sẻ: “Cơ hội không đến lần thứ hai, hạnh phúc là Phạm Hương đã biết "trân trọng" cơ hội của mình và ghi dấu ấn trong mỗi bước đi”.
HH Pham Huong tu tin truoc chung ket Miss Universe 2015-Hinh-3
 Chia sẻ của Phạm Hương. 
Được biết, ngay sau khi bán kết Miss Universe 2015 khép lại, Phạm Hương được hai cựu hoa hậu Hoàn vũ đánh giá rất cao. Cụ thể, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 - Natalie Glebova cho rằng đại diện Việt Nam sẽ đoạt vương miện năm nay. Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2010 - Ximena Navarrete chia sẻ Phạm Hương là một trong số thí sinh mà cô ấn tượng nhất trong bán kết.
Trong khi đó, nhiều sao Việt như ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh, Mai Phương Thúy và Bảo Thy cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào việc Phạm Hương sẽ đạt thành tích cao trong chung kết Miss Universe 2015 đồng thời kêu gọi bình chọn cho đại diện của Việt Nam.
Thu Cúc

Bình luận(0)