HH Diễm Hương: “Minh Chánh mà làm nội trợ thì rất tuyệt“

Google News

(Kiến Thức) - HH thế giới người Việt Diễm Hương tỏ ra bức xúc trước cách hành xử chi li "kiểu bà nội trợ" của ông bầu hải ngoại - Minh Chánh.

Sau khi theo dõi những màn tự "bôi nhọ" chính mình trên mặt báo của cả hai nhân vật chính (Minh Chánh và Hoàng Yến) trong scandal "tình - tiền", hoa hậu Diễm Hương tỏ ra thất vọng khi phải chứng kiến cách hành xử "có học thức" của ông bầu hải ngoại này. Người đẹp còn không ngần ngại cho rằng Minh Chánh chẳng khác nào "bà nội trợ" khi nhớ được cả những thứ linh tinh, vụn vặt.
"Mỏi mắt đọc hết cả bài báo. Những dòng tâm thư của người đàn ông này... kết thúc; "Tôi không thích bêu rếu..." Thực vậy! con người đó "yêu" kể lể. Thật buồn cho nền giáo dục Mỹ, khi giáo dục được một con người khảng định "có học". Phải công nhận anh này mà cho làm "bà nội trợ" rất tuyệt vời vì trí nhớ những thứ linh tinh, giá tiền rất tốt". Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân của mình.
 Dòng chia sẻ của Diễm Hương về scandal tình tiền của ông bầu Minh Chánh và Hoàng Yến.
Trước đó, cả Hoàng Yến và Minh Chánh đều liên tục xuất hiện trước báo giới để bày tỏ suy nghĩ và phản pháo những chứng cứ mà đối phương đưa ra để khẳng định mình là người "vô tội". Dù rằng, chỉ có người trong cuộc mới biết chân tướng của mối quan hệ này ra sao, nhưng việc cả hai cố chấp khiến sự việc thổi phồng và dư luận khá thất vọng về cách hành xử của một siêu mẫu - á hậu có tiếng trong nước và ông bầu luôn tự cho rằng mình là người có học và không thích đôi co. 
 Hoàng Yến vẫn xinh tươi trước tâm bão của chính mình.
Sau bức tâm thư và hàng loạt bằng chứng mà Minh Chánh đưa ra để chứng minh Hoàng Yến cố tình "chối bỏ" những món quà và "tình cảm" của anh dành cho cô. Trong khi chân dài này đã bình tĩnh hơn và vẫn chưa có hành động nào để đáp trả. Trước đó, siêu mẫu cũng cho biết sẽ quyết làm rõ thậm chí kiện Minh Chánh để "rửa sạch" tai tiếng này cho mình. 
Châu Giang

Bình luận(0)