Hành động đẹp của Phạm Hương sau khi trượt top 15

Google News

(Kiến Thức) - Dù không lọt vào top 15 nhưng Phạm Hương vẫn thể hiện tinh thần lạc quan. Cô mời Hoa hậu Cộng hòa Dominica về quê hương Việt Nam.

Phạm Hương đã thể hiện được tinh thần thi đấu và sự cống hiến hết mình trong Miss Universe 2015. Tuy nhiên với nhiều lý do khác nhau cùng yếu tố thiếu may mắn, Phạm Hương đã trượt Top 15 Miss Universe 2015. 
Tuy nhiên, dù không có kết quả như ý muốn nhưng Phạm Hương vẫn thể hiện một tinh thần lạc quan và có hành động đẹp với các hoa hậu khác.
Hanh dong dep cua Pham Huong sau khi truot top 15
 Phạm Hương khiến mọi người yêu thương nhờ tinh thần lạc quan và bản lĩnh.
Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Phạm Hương đã thể hiện tinh thần vui vẻ khi đăng ảnh selfie cùng với hoa hậu nước Cộng hòa Dominica. Người đẹp chia sẻ: "Chúng ta lại về bên nhau... Sẽ cùng nhau về Việt Nam nhé babe". 
Hơn thế, người đẹp còn không ngại kêu gọi mọi người ủng hộ cho người bạn của mình: "Cả nhà cùng nhau ủng hộ Clarissa Molina - Miss Dominican Republic nhé! Yêu cả nhà...". Và thật may mắn, Hoa hậu Clarissa Molina đã lọt vào Top 10 trong cuộc thi Miss Universe năm nay.
Hanh dong dep cua Pham Huong sau khi truot top 15-Hinh-2
Cô thể hiện hành động đẹp khi kêu gọi mọi người bình chọn cho hoa hậu Dominica.
Được biết trước thềm đêm chung kết đã rò rỉ tin đồn Hoa hậu Phạm Hương bị chơi xấu. Cụ thể, tối 20/12, fanpage “Venus Beauty Queen” bất ngờ đăng tải hình ảnh của 1 đoạn tin nhắn có nội dung: “Please support vote 10 for Huong. Beause many fans of Thai will vote 1 for Vietnam. Real time voting for MU2015 tomorrow morning.Many fans of Nat will vote tomorrow because they scare and fear same MW Vietnam win people’s choice”.
Tạm dịch: “Hãy bình chọn điểm 10 cho Hương (Phạm Hương – pv). Bởi vì rất nhiều người hâm mộ Thái Lan sẽ cho Hương 1 điểm. Thời gian để bình chọn cho Miss Universe 2015 là vào sáng ngày mai. Rất nhiều người hâm mộ của Nat (đại diện của Thái Lan – pv) sẽ bình chọn vào ngày mai. Vì họ lo sợ rằng Việt Nam cũng sẽ thắng giải bình chọn như ở Hoa hậu Thế giới”. 
Hanh dong dep cua Pham Huong sau khi truot top 15-Hinh-3
 Dù biết trước có quá nhiều bất lợi nhưng Phạm Hương vẫn tự tin làm xuất sắc vai trò của mình.
Tuy vậy, Phạm Hương vẫn giữ vững tinh thần của mình trước đêm chung kết, cô cũng không quên gửi những lời tri ân đến mọi người. "Hương cám ơn bố mẹ - gia đình , các anh chị em nghệ sĩ và cả nhà đã ủng hộ Hương hết lòng, chưa bao giờ Hương cảm thấy mình tự hào là một người phụ nữ Việt Nam đến thế. Một chặng đường dài với những gian nan, cũng có lúc yếu mềm thầm khóc. Nhưng Hương luôn trân trọng vì những "khó khăn" đó đã tạo nên một Hương mạnh mẽ và bản lĩnh như ngày hôm nay. Hương sẽ cố gắng bằng tất cả trái tim và đam mê của mình và giờ đây Hương cũng mãn nguyện rằng mình đã được nhận quá nhiều tình thương của cả nhà và thật tự hào hơn khi người Việt Nam chúng ta đoàn kết yêu thương nhau! Xin chân thành tri ân tất cả và cảm ơn chương trình “Thank you, Vietnam Beauty" đã đồng hành cùng Hương", Phạm Hương tâm sự.
Hanh dong dep cua Pham Huong sau khi truot top 15-Hinh-4
 Phạm Hương đã để lại hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè năm châu.
Dù gặp quá nhiều khó khăn, vất vả và gian nan trong cuộc thi này nhưng Phạm Hương vẫn luôn thể hiện bản lĩnh, sự tự tin. Người đẹp đã ghi dấu ấn trong lòng bạn bè thế giới bởi phong thái hội nhập, khỏe khoắn và hòa đồng.
Đỗ Quyên

Bình luận(0)