Hạ Vi không qua được mặt Hà Hồ

Google News

Trong khi Hà Hồ tỏa sáng trên đôi giày Valentino đinh tán sành điệu,thì Hạ Vi lại tỏ ra lạc quẻ khi không biết kết hợp giữa đôi giày và trang phục.

Xuất hiện tại show diễn thứ 8 mang tên gọi Countryside - Cảm hứng đồng quê của NTK Đỗ Mạnh Cường mới đây, hotgirl "Vạn người mê" Hạ Vi là một trong những gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của những ống kính máy ảnh có mặt. Người đẹp 23 tuổi diện chiếc đầm hoa cúc phối giữa 2 sắc màu vàng và hồng, điểm nhấn là chi tiết khoét vai lạ mắt nằm trong BST mới nhất của Đỗ Mạnh Cường kết hợp với đôi giày Rockstud đình đám đến từ thương hiệu Valentino.
Cùng 1 đôi giày, nhưng nhờ sở hữu con mắt thẩm mỹ biết cách phối đồ tinh tế mà Hà Hồ nổi bật hơn hẳn. 
Ngay sau khi hình ảnh này của người đẹp Hạ Vi được chia sẻ trên các trang báo mạng, đã có nhiều người nhanh chóng nhận ra đôi giày đắt đỏ mà cô nàng đang đi mang kiểu dáng y hệt đôi giày mà "Nữ hoàng giải trí" Hà Hồ đang sở hữu và từng diện trong nhiều dịp trước đó, chỉ khác nhau về mặt màu sắc.
Ngay cả gout trang điểm của nữ diễn viên "Tấm Cám" cũng y hệt đàn chị khi cô nhấn mạnh vào đôi môi với sắc son đỏ nổi bật, chăm chút vào việc đánh các mảng khối để có gương mặt góc cạnh mà thon gọn và tối giản nhất có thể các bước tô vẽ liên quan đến mắt và lông mày sao cho giữ được thần thái tự nhiên.
Tuy nhiên có thể thấy, dù gần như sao y hình mẫu Hà Hồ, thế nhưng khi đặt 2 bức hình của 2 người đẹp bên cạnh nhau, nhan sắc của tình cũ Cường Đô la vẫn lấn át và vượt trội hơn hẳn đàn em. Trong khi Hà Hồ thả dáng phóng khoáng, tự tin và sành điệu khi bước trên đôi giày mà nhiều cô gái phải mơ ước, thì Hạ Vi lại tỏ ra lãnh đạm cùng với nụ cười gượng gạo và phong cách tạo dáng 10 kiểu như 1.
Không những thế, đôi giày đinh tán cá tính dù có đắt giá đến đâu nhưng khi được Hạ Vi kết hợp với thiết kế váy lụa nữ tính, mang kiểu dáng và màu sắc hoa lá cành cũng trở nên vô cùng lạc quẻ.
Vừa không biết cách phối đồ sao cho tôn được nét đẹp của bản thân lên, lại vừa để lộ nhược điểm vụng về khi đứng trước ống kính máy ảnh, không so đâu xa với Hà Hồ, chỉ nhìn vào những ngôi sao nữ cũng có mặt trong đêm qua như Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Chi Pu hay Hoa hậu Kỳ Duyên - người hay bị dư luận chê bai vì nhan sắc lên xuống thất thường...cũng đều ăn đứt Hạ Vi ở khoản nổi bật và thu hút ánh nhìn.
Học theo Hà Hồ, mà không tới. Nếu không tự tìm cho mình một phong cách khác đi, có lẽ Hạ Vi sẽ chẳng bao giờ có thể qua mặt được đàn chị, nhất là khi Hà Hồ luôn được mệnh danh là biểu tượng thời trang hàng đầu của showbiz Việt.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)