Hà Hồ tiết lộ điều thay đổi đặc biệt của hai con

Google News

Hai nhóc tì nhà Hà Hồ lại khiến ai nấy cười bò vì màn tương tác ngoài sức tưởng tượng.

Mỗi ngày, Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đều mang đến nhiều điều bất ngờ và niềm vui cho bố mẹ lẫn các fan. Nhất cử nhất động của hai nhóc tì này được đăng tải trên Instagram cá nhân đều nhận về bão "tim" và những bình luận đầy yêu thương.

Ít giờ trước, Hà Hồ hào hứng khoe clip và tiết lộ sự thay đổi của hai con. "Nữ hoàng giải trí" vui vẻ nói: "Dạo này hay ôm nhau quá vậy ta?". Quả thật khi xem clip, ai nấy sẽ tan chảy vì hành động lao vào ôm chị gái bất chấp của Leon. Tuy nhiên, khoảnh khắc xúc động lại trở nên hài hước khi mẹ Hà phát hiện ra, út ú đang lấy thịt đè chị mình. Cậu em này cân nặng gấp đôi chị gái nên thân hình khi đè lên người thì Lisa nhỏ nhắn làm sao chịu nổi. Cô bé chỉ biết nhăn mặt khó chịu khiến mẹ Hà chứng kiến mà vừa thường vừa buồn cười: "Nhưng mà ú ơi, nặng quá hay sao mà mặt Lisa nhăn dữ vậy?".

Leon lấy thịt đè Lisa khiến mẹ Hà vừa thương vừa buồn cười

Khuôn mặt chịu đựng và cầu cứu mẹ của Lisa nhỏ bé

Tiếp đó, Hà Hồ lại chia sẻ một clip khác ghi lại cảnh Lisa và Leon lại vui chơi cùng nhau. "Thánh lầy" nhí lại choàng vai ôm cổ Lisa thật nhiệt tình. Nhưng vài giây sau, nhóc ú đã lật mặt khi hai tay nắm ghế, chân thì đạp lên người chị gái. Chứng kiến sự bá đạo của con trai, Hà Hồ và Kim Lý phải la toáng lên: "Úi trời ơi!!!!". Leon nhà Hà Hồ chưa từng làm các fan thất vọng bởi những màn lầy lội cười xỉu của mình và những pha ăn hiếp chị gái trá hình khiến bố mẹ phải giật cả mình.

Mới ôm chị gái thật nhiệt tình, Leon đã đạp chị mình

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)