Hà Hồ “hứng đá” vì vỗ mông con đáp trả Thanh Lam

Google News

Bên cạnh việc bị mắng là vô lễ với bề trên, kiều nữ họ Hồ còn bị nhiều người không tán thành cách cô mang con vào cuộc "đấu súng".

Cùng “trả miếng” lời chê của Thanh Lam, nhưng trong khi Đàm Vĩnh Hưng được ủng hộ thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại bị công chúng chê trách hết lời.

Vài ngày trước, trong một bài phỏng vấn, Diva Thanh Lam nói rằng chị không tượng tượng ra Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dạy gì các thí sinh The Voice, bởi chị thấy họ chỉ có chiêu trò chứ giọng hát thì không có và không được đào tạo về thanh nhạc. Nhận xét này đã tạo lên một trận cuồng phong trong những người yêu nhạc Việt. Trên các diễn đàn, những topic về vấn đề này tăng trang vùn vụt, người khen, kẻ chê hùng hồn.

Chỉ một ngày sau khi bài phỏng vấn của Thanh Lam được đăng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà vỗ mông dậy dỗ con trai. Cụ thể là người đẹp đã lên facebook của mình, treo ảnh… vòng 3  xủa con trai đang quay về khán giả và viết: “Không được làm tổn thương người khác” rồi nhắn rằng “ai cũng đáng để mình học hỏi”. Cuối cùng, nữ ca sĩ giải trí số 1 Việt Nam kết: “Vỗ nhẹ vào mông cho hiểu. Não càng đánh càng tổn thương”.
Cách đáp trả Thanh Lam của Hồ Ngọc Hà bị công chúng nhận xét là thâm và vô lễ với đàn chị.
Cách đáp trả Thanh Lam của Hồ Ngọc Hà bị công chúng nhận xét là thâm và vô lễ với đàn chị.
Vài tiếng sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đang ở Mỹ cũng lên báo trả lời phỏng vấn về việc này. Có vẻ “ông hoàng nhạc Việt” không giấu được bức xúc đã nói thẳng rằng như vậy là Thanh Lam đang cạnh khóe mình và tuyên bố sẽ không nhìn mặt Thanh Lam nữa dù vẫn thần tượng giọng hát của chị. Kèm với những phát ngôn này, Đàm Vĩnh Hưng còn chỉ trích cách ăn mặc, cách phát ngôn của Thanh Lam với những lời lẽ rất… đanh đá.

Tuy nhiên, cùng “trả miếng” lời chê của Thanh Lam, nhưng trong khi Đàm Vĩnh Hưng được ủng hộ thì ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị công chúng chê trách hết lời. Trên nhiều diễn đàn, cách đáp trả của Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người tán thành và bày tỏ sự quý mến tính cách của anh. Một thành viên nhận xét: “Mình thấy Đàm Vĩnh Hưng trả lời thật, thẳng chứ không thâm hiểm như Hồ Ngọc Hà. Mình thích!”. Nhiều thành viên đã tán đồng ý kiến này. “Mình có cảm tình với cách trả lời của bạn Đàm. Rất thẳng thắn”, hoặc “dù bài trả lời của Đàm Vĩnh Hưng vẫn hơi chua cay nhưng mình thích cách phản ứng thế này hơn kiểu trẻ con của Hồ Ngọc Hà...

Trong khi đó, rất nhiều người phản đối cách ứng xử của Hồ Ngọc Hà với Thanh Lam. Nữ ca sĩ bị nhận xét với những từ rất nặng là “tư cách quá kém”, “vô lễ”, “thâm hiểm”... Trên một diễn đàn, thành viên luxiphe812 thảng thốt: “Eo ôi, thâm thật là thâm! Hãi thật là hãi! Mình xem The Voice cũng thấy mến mến cô này, nhưng đến giờ phút này em xin "bỏ của chạy lấy người". Trình độ thì không bằng ai mà nham hiểm thì không ai bằng”.

Ý kiến này được nhiều người tán thành. Thành viên SG Chic nhận xét: “Cá nhân mình thích những người bộc trực như Đàm Vĩnh Hưng hơn. Dù Đàm bình dân, thích khoe nhà cửa giàu sang, kim cương này kia, nhưng thấy rõ Đàm bộc trực, thẳng thắn. Còn Hồ Ngọc Hà quá thâm sâu. Mình sợ những người thâm sâu này lắm”.

Tiếp đến, thành viên mua_tuyet cũng chung ý kiến: “Nhìn người yếu ớt, mỏng manh vậy mà viết được những dòng này thì mình cũng sợ Hồ Ngọc Hà quá. Giờ mới thấy nàng này thâm nho và đanh đá thật và cũng thuộc dạng ăn miếng trả miếng chứ chả chịu thua ai đâu.

Thành viên lady_anna thốt lên: “Sợ quá! Đét vào mông con để dằn mặt tiền bối của mình thì chứng tỏ em vừa thâm sâu, vừa vô lễ”.

Thành viên phuonglinh_vn nhận xét: “Bạn Hồ Ngọc Hà nói vậy mất cảm tình quá. Bị chê mà ném trả vào mặt đàn chị của mình cách đó thì... Cái kiểu không vừa ý là mắng lại càng chứng tỏ Hồ Ngọc Hà có tư cách quá kém”.
Cô còn bị chỉ trích vì mang con trai bé bỏng vào cuộc "đấu súng" này.
Cô còn bị chỉ trích vì mang con trai bé bỏng vào cuộc "đấu súng" này.
Bên cạnh việc bị mắng là vô lễ với bề trên, kiều nữ họ Hồ còn bị nhiều người không tán thành cách cô mang con vào cuộc “đấu súng”.

Thành viên SooSooSoSo viết: “Thâm độc thì cũng k nên đưa con mình vào”. Thành viên nuhonjudas bày tỏ: “Lợi dụng, mang con mình vào vòng xoáy thị phi thì Hồ Ngọc Hà cũng chẳng vừa”.

Thành viên pinapple86 thương cảm: “Khổ thân, mới bé tí mà đã bị mẹ đăng hình cái mông lên facebook để làm trả miếng người khác”.

Thành viên hoanghongthucgiac viết: “Ai tung hô thì tung hô, riêng mình thấy cách Hồ Ngọc Hà cư xử như thế là quá kém. Thật mất hết cảm tình còn lại với Hồ Ngọc Hà”.
(Nguồn: Đất Việt)
[links()]

Bình luận(0)