Hà Anh tiết lộ về Phạm Hương, Lan Khuê của ngày xưa

Google News

Phạm Hương và Lan Khuê đã từng là những người mẫu như thế nào trước khi trở thành 2 nhan sắc được chú ý nhất hiện nay?

Mời quý độc giả xem clip Phạm Hương trong bán kết Miss Universe:
Trước thềm chung kết 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh trong năm nay - Hoa hậu Thế Giới và Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015, siêu mẫu Hà Anh đã kịp có những chia sẻ "theo dòng sự kiện" hết sức nóng hổi về 2 đại diện của Việt Nam: Phạm Hương và Lan Khuê. Trước khi "mang chuông đi đánh xứ người", cả hai đều từng là học trò, được dìu dắt ít nhiều dưới sự hướng dẫn tận tình của "người thầy" và cũng là đàn chị - siêu mẫu Hà Anh.
Ha Anh tiet lo ve Pham Huong, Lan Khue cua ngay xua
 Lan Khuê và Phạm Hương đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt của Hà Anh
Chân dài sinh năm 1982 cho biết, lần đầu tiên cô gặp Lan Khuê là trước khi Hoa khôi Áo dài 2014 đi thi 1 cuộc thi người mẫu quốc tế, và Phạm Hương là trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010.
Hà Anh tiếp tục bộc bạch: "Đối với tôi, cả hai em đều là những đại diện xuất sắc nhất (xét theo tổng thể) cho đến thời điểm này. Cả hai đều cao trên 1m73, đều là những người xuất thân làm nghề người mẫu nên có bản lĩnh sân khấu rất tốt. Cả hai đều rất thông minh theo cách khác nhau, đều chủ động, cởi mở, trẻ, tràn đầy năng lượng, đều có khả năng ăn nói khá tốt, vốn ngoại ngữ khá tốt, đủ để hội nhập với môi trường xung quanh."
Nguyên văn dòng chia sẻ của siêu mẫu Hà Anh tiết lộ về những điều thú vị xoay quanh 2 nhan sắc được chú ý nhất hiện nay từ khi chưa đình đám:
Ha Anh tiet lo ve Pham Huong, Lan Khue cua ngay xua-Hinh-2
 

Ha Anh tiet lo ve Pham Huong, Lan Khue cua ngay xua-Hinh-3
 

Ha Anh tiet lo ve Pham Huong, Lan Khue cua ngay xua-Hinh-4
 

Ha Anh tiet lo ve Pham Huong, Lan Khue cua ngay xua-Hinh-5
 
Theo Một Thế giới

Bình luận(0)