Gương mặt bị biến dạng, Hoàng Tôn tiếp tục dao kéo

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, mũi và cằm của ca sĩ Hoàng Tôn bị sưng, không hài hòa với gương mặt. Anh quyết định dao kéo một lần nữa.

Vào tháng 9 vừa qua, ca sĩ Hoàng Tôn không ngần ngại thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ. So với trước kia, diện mạo của anh đã có sự khác biệt với chiếc mũi cao, cằm dài và mí mắt rõ hơn. Tuy nhiên, mới đây, Hoàng Tôn bất ngờ cầu cứu cư dân mạng trước việc gương mặt của mình bị biến dạng.
Theo chia sẻ của nam ca sĩ trên một diễn đàn, anh đã phẫu thuật thẩm mỹ vào tháng 6/2016 tại một trung tâm làm đẹp ở Sài Gòn. Dù đã trải qua 4 tháng dao kéo nhưng hiện tại, mũi của anh vẫn bị sưng, không thon trong khi đó cằm dài, cộm và không hài hòa với tổng thể gương mặt.
Chính vì gương mặt có biểu hiện bị dao kéo lỗi nên Hoàng Tôn quyết định chỉnh sửa mũi và cằm một lần nữa sau khi đợi hết giai đoạn 6 tháng. Ngoài ra, nam ca sĩ còn đang nhờ các thành viên của diễn đàn giới thiệu trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ uy tín hơn để khắc phục hậu quả.
Guong mat bi bien dang Hoang Ton tiep tuc dao keo
 Gương mặt bị biến dạng của Hoàng Tôn. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Guong mat bi bien dang Hoang Ton tiep tuc dao keo-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoàng Tôn. (Ảnh: chụp màn hình)
Hoàng Tôn phẫu thuật thẩm mỹ bởi vì anh muốn cảm thấy tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Ngoài ra, do đang trong quá trình ổn định lại ngoại hình nên nam ca sĩ chưa thể nói bản thân đã hài lòng với gương mặt hiện tại. Hoàng Tôn cũng là một trong số ít nghệ sĩ Việt thừa nhận đã trùng tu nhan sắc. 
>>> Xem MV “Only you” của Hoàng Tôn:
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)