Dương Khắc Linh tiết lộ chiến lược chung kết The Voice Kids

Google News

(Kiến Thức) - Dương Khắc Linh tiết lộ chiến lược cho trò cưng Tiến Quang để thi tài trong đêm chung kết The Voice Kids.

Trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ lên sóng vào thứ bảy, ngày 24/10 sắp tới đây, Tiến Quang, Hồng Minh và Công Quốc là ba gương mặt xuất sắc nhất đến từ ba đội tranh tài ngôi vị quán quân.
Là huấn luyện viên của thí sinh Tiến Quang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã có những chia sẻ về đêm chung kết. Theo đó, nam huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2015 cho rằng cả ba bé đều có cơ hội chiến thắng bằng nhau vì các thí sinh đều tạo được hiệu ứng riêng.
Bên cạnh đó, HLV Dương Khắc Linh chia sẻ anh không đặt ra tiêu chí phải giành giải quán quân. Theo nam nhạc sĩ, tiêu chí của lớn nhất của anh là làm sao để khán giả thấy hình ảnh một Dương Khắc Linh mới lạ hơn. Ngoài ra, điều quan trọng với anh là sau cuộc thi này anh sẽ làm được gì cho các bé để định hướng tài năng âm nhạc nhí trong con đường ca hát lâu dài.
Duong Khac Linh tiet lo chien luoc chung ket The Voice Kids
 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh. 
Chia sẻ về chiến lược cho học trò tỏa sáng trong đêm chung kết, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết anh chọn cho Tiến Quang một ca khúc đòi hỏi kỹ thuật khó. Bởi lẽ, anh muốn học trò tự tin thể hiện bản lĩnh trong trận tranh tài cuối cùng.
Với nam huấn luyện viên, Tiến Quang có giọng hát rất cao và khỏe. Không những vậy, bé còn có thể hát rất ngọt ngào những ca khúc tình cảm cũng như có thể nhập tâm cảm xúc. Ngoài ra, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng dành lời khen cho Hồng Minh và Công Quốc. Theo đó, Hồng Minh có giọng hát hay, dễ đi vào lòng người và ngoại hình sáng sân khấu còn Công Quốc có giọng ca ngọt ngào, tình cảm.
Duong Khac Linh tiet lo chien luoc chung ket The Voice Kids-Hinh-2
 HLV Dương Khắc Linh và học trò Tiến Quang. 
Chia sẻ về quãng thời gian ngồi “ghế nóng” cho đến nay, nhạc sĩ Dương Khắc Linh nghĩ rằng anh đã cố gắng hết sức để hoàn thành tốt không những vai trò của một huấn luyện viên mà còn một người thầy và một người bạn gắn bó với các học trò.
Nam nhạc sĩ cũng hóm hỉnh chia sẻ anh yêu mến “ông hoàng chiêu trò” Dương Khắc Linh nhất khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2015. Bởi lẽ, anh thấy bản thân hài hước hơn. Dương Khắc Linh còn tự nhận bản thân khá bối rối, trầm tính và nhiều khi khó ưa lúc ngồi vị trí giám khảo Nhân tố bí ẩn.
Thu Cúc (Ảnh: Duy Anh)

Bình luận(0)