Đoàn Thúy Trang rạng rỡ trước ngày cưới

Google News

(Kiến Thức) - Xuất hiện tại sự kiện sáng 18/3, cặp đôi Đoàn Thúy Trang - Thanh Hà rạng rỡ sánh đôi. Đám cưới của cặp nghệ sĩ sẽ được tổ chức vào ngày mai, 19/3.

Xuất hiện tại buổi họp báo giải Âm nhạc Cống hiến lần 9, ca sĩ Đoàn Thúy Trang rạng rỡ sánh đôi cùng chồng sắp cưới - nhạc sĩ Phạm Thanh Hà. Đặc biệt, chú rể cũng chính là tác giả ca khúc Tình yêu màu nắng - ca khúc đã giúp Đoàn Thúy Trang gây sốt trong năm 2013.
"Ca khúc tình yêu màu nắng" của ca sĩ Đoàn Thúy Trang - nhạc sĩ Thanh Hà có mặt trong đề cử giải Cống hiến ở hạng mục Bài hát của năm.
Đồng thời, ca khúc Tình yêu màu nắng với sự kết hợp của Đoàn Thúy Trang - Thanh Hà cũng là một trong 4 nhạc phẩm được đề cử Bài hát của năm của Giải Âm nhạc Cống hiến lần 9 - 2014. Đây cũng là niềm vui bất ngờ dành cho cặp đôi trước ngày vui trọng đại.
Tại buổi họp báo, cặp đôi nghệ sĩ đã nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp. Nữ ca sĩ cho biết, cả hai cũng đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới.
Đoàn Thúy Trang và Thanh Hà yêu nhau từ năm 2012, khi nữ ca sĩ tìm đến nhờ sự giúp đỡ của êkip nhạc sỹ Thanh Hà và Thanh Bình trong việc chuẩn bị cho cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2012. Cũng chính từ những ngày làm việc chung này, tình yêu giữa họ đã nảy nở.
 Ca sĩ Đoàn Thúy Trang rạng rỡ trước ngày cưới.
Trải qua một thời gian dài gắn bó, Đoàn Thúy Trang và Phạm Thanh Hà đã quyết định tiến tới hôn nhân. Đám cưới của cặp nghệ sĩ sẽ diễn ra vào ngày 19/3, tại Xuân Đỉnh, Hà Nội. 
Nguyệt Cát

Bình luận(0)