Đỗ Mạnh Cường "phá" lời thề, làm show chung với NTK trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Mạnh Cường từng tuyên bố sẽ không tham gia các show thời trang chung nên việc anh xuất hiện ở Vietnam Designer Fashion Week 2015 gây bất ngờ.

Trong số 9 thương hiệu thời trang sẽ xuất hiện trong Vietnam Designer Fashion Week 2015, Đỗ Mạnh Cường là cái tên nổi bật nhất. Theo đó, anh sẽ trình diễn lại 170 thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu Đông của mình tại sự kiện này. NTK trẻ chia sẻ, đây là cơ hội để những thiết kế của anh xuất hiện trên sàn diễn tại TP HCM (Đêm thời trang "Love" được thực hiện tại Hà Nội vào ngày 11/12). 
NTK Đỗ Mạnh Cường lý giải lý do tham gia Vietnam Designer Fashion Week 2015 là nhận được lời mời từ người chị thân thiết, đã luôn giúp đỡ và ở bên cạnh anh trong thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp. 
Do Manh Cuong pha loi the lam show chung voi NTK tre
Đỗ Mạnh Cường cùng hai nàng thơ Lê Thu Thảo, Xuân Tiền và diễn viên Diễm My tại sự kiện ra mắt Vietnam Designer Fashion Week 2015. 
Khác với Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam, Vietnam Designer Fashion Week chỉ quy tụ các thương hiệu và nhà thiết kế trong nước, đồng thời hướng đến mục đích thương mại rõ rệt là kích thích doanh số bán hàng cho các thương hiệu Việt. Do đó, các bộ sưu tập sẽ không nặng tính trình diễn mà mang đậm tính ứng dụng ready-to-wear. Đây hứa hẹn sẽ là sự kiện quan trọng giúp thúc đẩy ngành công nghiệp thời trang Việt Nam, tôn vinh các nhà thiết kế tên tuổi trong nước cũng như giới thiệu những gương mặt trẻ tiềm năng. Đồng thời, Tuần lễ này còn mang đến những lựa chọn mới cho những người yêu thời trang, tạo tiền đề cho Việt Nam hình thành và phát triển hệ thống các nhà mua hàng, mang đến nguồn thu ổn định cho các nhà thiết kế Việt nuôi dưỡng niềm đam mê và sự sáng tạo của họ.
Do Manh Cuong pha loi the lam show chung voi NTK tre-Hinh-2
 Cựu siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên múa Linh Nga, diễn viên Diễm My lăng xê mốt trái tim tại buổi ra mắt.
Vietnam Designer Fashion Week mùa đầu tiên sẽ quy tụ 9 nhà thiết kế đương đại và thương hiệu đã khẳng định tên tuổi với giới mộ điệu trong nước: Đỗ Mạnh Cường, Li Lam, Hà Linh Thư, Lê Hà (LEA’S), Anna Võ, An Hương và Lê Minh (Rue Des Chats), Maschio, Cashew, V64. Bên cạnh đó, Tuần lễ còn giới thiệu 7 sinh viên xuất sắc nhất tốt nghiệp dẫn đầu tại các trường đại học có chuyên ngành thời trang uy tín tại Việt Nam.
Do Manh Cuong pha loi the lam show chung voi NTK tre-Hinh-3
 Cựu siêu mẫu Xuân Lan và Giám đốc sáng tạo Hương Color chịu trách nhiệm chính cho sự kiện này.
Vietnam Designer Fashion Week 2015 bao gồm chuỗi hoạt động kéo dài suốt tháng 12 với ba đêm trình diễn 20 bộ sưu tập vào ngày 14, 15 và 17/12. Điểm đặc biệt, những khán giả mộ đạo thời trang sẽ có cơ hội sở hữu ngay những bộ trang phục mình yêu thích sau khi được chiêm ngưỡng trên sàn diễn, tại các showroom được đặt ở trung tâm thương mại Celadon Tân Phú. Đây được xem là nét mới, chiến lược tiên phong nhằm thúc đẩy thời trang Việt phát triển bền vững và hội nhập thế giới. 
Châu Giang

Bình luận(0)