Diễn viên Nhã Phương thừa nhận đang yêu

Google News

Diễn viên Nhã Phương thừa nhận đang yêu nhưng giấu kín thông tin về bạn trai. Ở tuổi 25, cô chưa nghĩ tới chuyện kết hôn vì không tự tin.

Tuổi thơ khó khăn
Nabi Nhã Phương sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 5 anh chị em tại Đắk Lắk. Gia đình sống nhờ vào thu nhập từ ruộng rẫy, lương giáo viên của bố và gánh hàng rong của mẹ. Diễn viên Nhã Phương từng chia sẻ, nhà đông anh em nên tuổi thơ cô chẳng mấy dư dả. Dẫu vậy, cô vẫn may mắn hơn so với các chị khi kinh tế gia đình lúc bấy giờ đã khá hơn trước.
Hiện, hai chị gái Nhã Phương đã lập gia đình. Cô cùng các em sống trong căn hộ nhỏ tại quân Tân Phú, TP HCM do Nabi mua bằng số tiền dành dụm sau nhiều năm đóng phim trong khi ba mẹ cô vẫn sống tại quê. Ước mơ của nữ diễn viên 9X là tích góp đủ tiền để mua nhà riêng và đón bố mẹ lên ở cùng.
Trước đây, gia đình chỉ có Nhã Phương theo đuổi nghệ thuật. Hiện, em gái nữ diễn viên cũng đam mê và muốn thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy.
Dien vien Nha Phuong thua nhan dang yeu
Diễn viên Nhã Phương. Ảnh: Tee Lee
Trước Nhã Phương, gia đình nữ diễn viên đã có hai cô con gái xinh xắn. Vì thế, bố cô rất hy vọng sẽ đón thêm quý tử. Khi biết Nhã Phương là con gái, ông buồn tới mức không nhìn mặt đứa trẻ mới sinh. Thế nhưng, cuối cùng, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc lại là người được bố cưng chiều nhất trong năm chị em.
Đối với Nhã Phương, gia đình luôn là hậu phương vững chắc, sát cánh và cho cô những lời khuyên bổ ích. Từng lo lắng con gái theo nghề này sẽ không ổn định nhưng sau khi nữ diễn viên thi đỗ trường nghệ thuật, bố mẹ thay đổi quan điểm và dần ủng hộ cô.
Mê ca hát nhưng thi nhầm diễn viên
Nhã Phương từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ, cô vốn có ước mơ trở thành ca sĩ và bén duyên nghiệp diễn sau khi đăng ký nhầm hồ sơ vào trường Sân khấu Điện ảnh. Đi thi trong tâm thế không chuẩn bị, cô nàng đã khóc hết nước mắt vì nghĩ sẽ trượt. Song cuối cùng, Nhã Phương lại nằm trong số những thí sinh có điểm số cao.
Nhắc tới việc phải giấu bố mẹ thi vào trường nghệ thuật, rồi vì lén lút mà nhầm trường, Nhã Phương cho rằng, bản thân thực sự may mắn. Cơ duyên đã giúp cô tìm thấy niềm đam mê thực sự của bản thân. Hiện tại, điện ảnh đối với cô là cuộc sống và Nhã Phương muốn sống với nghề này tới suốt cuộc đời.
Sợ ngủ một mình
Những ai thân thiết với Nhã Phương đều biết cô gái 25 tuổi rất sợ ngủ một mình. Ngay cả khi theo đoàn phim, được sắp xếp phòng ngủ riêng để giữ gìn sức khỏe và tiện sinh hoạt, Nhã Phương vẫn xin ở cùng các chị em khác, khi là bạn diễn, lúc là chuyên viên trang điểm.
Nhã Phương từng kể, trong quá trình thực hiện bộ phim Tuổi thanh xuân, cô phải gõ cửa phòng nữ diễn viên Kim Tuyến lúc nửa đêm để xin ngủ nhờ. Lúc một mình, cô run tới nỗi "tỉnh như sáo" nhưng sang phòng chị Tuyến, cô cảm thấy yên tâm hơn và đặt lưng là ngủ.
Khi tham gia dự án điện ảnh Quả tim máu, trong những cảnh quay tại ngôi nhà ma nổi tiếng ở Đà Lạt, khi phải diễn cảnh một mình đi từ dưới cầu thang lên tầng, Nhã Phương một mực xin đoàn phim cử một người đứng phía sau để cảm thấy an toàn hơn.
Dien vien Nha Phuong thua nhan dang yeu-Hinh-2
 Nhã Phương từng khoe ảnh chụp với chị gái trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.
Say xe ôtô
Hoạt bát, nhanh nhẹn và lanh lợi song Nhã Phương lại khá yếu. Cô chia sẻ, sức khỏe từ bé đã không tốt. Tới giờ, mỗi lần đi quay xa, phải di chuyển bằng ôtô, nữ diễn viên vẫn say xe và nằm bẹp một chỗ. Thế nhưng khi vào cảnh quay, cô lại tỉnh táo và diễn tốt như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
Yêu màu hồng và sự lãng mạn
Nếu xem lại những hình ảnh thuở được gọi là hot girl của đạo diễn Lê Hoàng, người hâm mộ sẽ thấy không ít lần, Nhã Phương diện cả "cây hồng". Cô cũng lựa chọn đồ ton – sur – ton màu nữ tính này đi casting bộ phim đầu tiên.
Không chỉ thích màu hồng, sống tình cảm, Nhã Phương còn là người lãng mạn, mơ mộng. Cô đặc biệt thích thành phố hoa Đà Lạt và ước một năm có thể tới đây nghỉ dưỡng 3-4 lần.
Từng bị nghi ngờ giới tính
Năm học cấp 3, Nhã Phương thân thiết với cô bạn gái tới nỗi họ dính lấy nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau, tay trong tay và không thèm để mắt đến chàng trai nào. Chữ Na trong Nabi Nhã Phương cũng chính là tên người bạn gái này. Vì thế, tin đồn về giới tính của 9X cũng được dịp rộ lên. Tuy nhiên, Nhã Phương cho biết, cô mê trai đẹp không kém những nhân vật từng thể hiện trên màn ảnh nên không có chuyện yêu đồng giới.
Đã yêu nhưng chưa nghĩ tới chuyện kết hôn
Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, Nhã Phương cho biết, khi yêu, cô không nghĩ tới việc liệu người ấy có phải đại gia hay sẽ mang tới cho cô những gì. Nữ diễn viên chỉ cần một đại gia về tình cảm. Nhã Phương thừa nhận đang yêu nhưng một mực giấu kín các thông tin về bạn trai. Sau khi kết thúc công việc, nữ diễn viên muốn trở về là chính mình và giữ không gian riêng cho người thân.
Ở tuổi 25, Nhã Phương chưa nghĩ tới chuyện kết hôn vì không tự tin đảm nhận vai trò của người vợ, mẹ trong gia đình. Cô dự định, trước khi lập gia đình sẽ học thêm về nữ công gia chánh.
Theo Yến Anh/ Zing News

Bình luận(0)