Diễn viên Hùng Thuận thân thiết với vợ cũ sau ly hôn

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi công khai hôn nhân tan vỡ, diễn viên Hùng Thuận bất ngờ đăng ảnh đi du lịch cùng vợ cũ và con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hùng Thuận khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên vợ cũ Thanh Vân và con trai trong chuyến đi biển. Đi kèm loạt ảnh này là lời chúc mừng sinh nhật của “bé An” đến Thanh Vân.
Có thể thấy, mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng Hùng Thuận và Thanh Vân vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Họ cùng nhau chăm sóc cho cậu con trai năm nay lên 6 tuổi.
Dien vien Hung Thuan than thiet voi vo cu sau ly hon
Hùng Thuận cùng vợ cũ và con trai Kim Bảo.

Dien vien Hung Thuan than thiet voi vo cu sau ly hon-Hinh-2
 Chia sẻ của Hùng Thuận trên trang cá nhân. 
Dien vien Hung Thuan than thiet voi vo cu sau ly hon-Hinh-3
Vợ cũ của Hùng Thuận trong chuyến đi biển mới đây. 
Dien vien Hung Thuan than thiet voi vo cu sau ly hon-Hinh-4
 Con trai Hùng Thuận khoe con sao biển với bố mẹ. 
Được biết, Hùng Thuận kết hôn với Thanh Vân năm 2008. Không lâu sau đó, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng và đặt tên bé là Kim Bảo. Tuy vậy, hạnh phúc của nam diễn viên sinh năm 1983 không kéo dài được lâu.
Thực tế, anh và Thanh Vân không còn sống chung được hơn hai năm nay nhưng chỉ tới khi tham gia chương trình truyền hình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?”, Hùng Thuận mới chia sẻ câu chuyện riêng tư này. Theo đó, anh tiết lộ Kim Bảo hiện đang sống cùng mẹ và anh chỉ được gặp con một đến hai lần vì hoàn cảnh gia đình.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, Hùng Thuận cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên cậu con trai bé nhỏ. Gần đây, nam diễn viên cùng con trai tham gia chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” nhưng vì lý do riêng cặp bố con này sớm rời khỏi chương trình.
Dien vien Hung Thuan than thiet voi vo cu sau ly hon-Hinh-5
 Hùng Thuận thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên Kim Bảo trên trang cá nhân. 
Thu Cúc

Bình luận(0)