Danh hài Hoài Linh cùng Chí Tài ngồi ghế nóng

Google News

Bộ đôi danh hài Hoài Linh - Chí Tài sẽ đảm nhận vị trí giám khảo chương trình Hidden Singer – Ca sĩ giấu mặt.

Nếu như ở những cuộc thi khác, thí sinh có chất giọng tương tự các ca sĩ nổi tiếng thường bị gọi là “bản sao” thì với "Ca sĩ giấu mặt", họ được khuyến khích càng hát giống các nghệ sĩ.
Nói về lý do mời hai nghệ sĩ hàng đầu đảm nhận vai trò giám khảo, nhà sản xuất chia sẻ, danh hài Hoài Linh là tên tuổi gắn liền sự nghiệp của rất nhiều ca sĩ. Ngoài ra, nam danh hài còn là người hiểu biết nhiều dòng nhạc khác nhau. Trong khi đó, Chí Tài cũng xuất thân là nhạc sĩ, có nhiều kỷ niệm đặc biệt với các ngôi sao.
Danh hai Hoai Linh cung Chi Tai ngoi ghe nong
 Hoài Linh và Chí Tài lần đầu cùng ngồi vị trí ghế nóng chương trình Hidden Singer – Ca sĩ giấu mặt.
Với mối quan hệ thân thiết, kết hợp ăn ý suốt nhiều năm qua trên các sân khấu trong và ngoài nước, hai danh hài Hoài Linh - Chí Tài hứa hẹn mang đến những giây phút thoải mái, sảng khoái cho khán giả theo dõi chương trình mỗi tối chủ nhật.
Vòng Tuyển chọn của chương trình "Ca sĩ giấu mặt" gồm 15 tập, mỗi tập có sự tham gia của một ca sĩ khách mời như: Quang Lê, Kasim Hoàng Vũ, Phương Thanh, Khởi My, Đông Nhi... và 5 bản sao. Qua 4 lượt thi, người chơi sẽ ẩn mình và thể hiện luân phiên những câu hát trong bản hit của ca sĩ khách mời để chứng tỏ khả năng.
Vào vòng Bán kết, 15 thí sinh chiến thắng vòng Tuyển chọn không chỉ bắt chước giọng hát mà còn hóa thân thanh chính các ca sĩ từ trang phục, vũ đạo… 3 cái tên xuất sắc cùng thí sinh sở hữu lượt view xem cao nhất trên kênh Youtube tiếp tục bước vòng Chung kết để chinh phục giải thưởng lớn trị giá 300 triệu đồng.
Danh hai Hoai Linh cung Chi Tai ngoi ghe nong-Hinh-2
Đôi danh hài cùng nhau tìm người có giọng hát và phong cách giống ca sĩ thần tượng nhất. 
Ngoài việc để các thí sinh khẳng định tài năng ca hát trước công chúng, chương trình còn là dịp để ca sĩ ôn lại kỷ niệm thông qua ca khúc để đời của họ.
Sau khi phát sóng tại hai quốc gia Hàn Quốc và Thái Lan, Hidden Singer luôn nằm trong top TV show được đón xem và chờ đợi nhiều nhất. Tại Việt Nam chương trình lên sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 11/10 trên kênh THVL1.
Theo Phương Giang/ Zing News

Bình luận(0)