Đàm Vĩnh Hưng sợ chết cô đơn trên giường ngủ

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng quyết tìm hạnh phúc riêng. Anh không quan tâm người đó là ai, cao hay thấp, đẹp hay xấu, thậm chí là đàn ông hay đàn bà.

ngôi sao hàng đầu của showbiz, không chỉ nổi tiếng, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu khối tài sản kếch sù. Thành công trong sự nghiệp, có trong tay tất cả quyền lực, danh vọng của một ngôi sao, tuy nhiên bước vào tuổi 43 anh vẫn một mình lẻ bóng.
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Bởi vậy, việc Đàm Vĩnh Hưng lập gia đình không chỉ là sự mong đợi của các fan dành cho thần tượng, mà còn ở chính nam ca sĩ. Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã có chia sẻ hài hước khi tự giao nhiệm vụ cho bản thân phải tìm hạnh phúc riêng trong thời gian 3 tháng.
Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh không quan trọng người đó là ai, làm nghề gì, cao hay thấp, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, thậm chí là giới tính, miễn là khi yêu anh thấy vui và hạnh phúc.
 Đàm Vĩnh Hưng quyết tâm đi tìm hạnh phúc riêng trong thời gian 3 tháng.
Nam ca sĩ cũng chia sẻ, thời gian qua anh vùi đầu vào công việc đến mức quên cả việc tìm cho mình một nửa. Đến giờ điều đó là quá đủ, đã đến lúc anh phải tìm kiếm hạnh phúc cho mình, bởi không muốn đến một ngày phải chịu cảnh "chết cô đơn trên giường ngủ". 
Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.
"Chính thức bắt đầu từ ngày hôm nay tôi cho bạn thời hạn 3 tháng để tìm cho được hạnh phúc riêng cho mình. Bạn muốn thích ai và yêu ai cũng được, miễn là bạn thấy vui và thấy hạnh phúc nhất là được. Tôi sẽ không bao giờ hỏi bạn người đó là ai, làm nghề gì, cao hay thấp, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo... Thậm chí câu hỏi ngớ ngẩn nhất là đàn ông hay đàn bà tôi hứa cũng sẽ không khỏi bạn luôn.
Bạn làm ơn bước ra ngoài, cho phép mình được yêu, được là bạn của ngày xưa đi Hưng ơi! Nhìn thấy bạn lủi thủi lao đi lao về giữa các thành phố nối tiếp những chuyến bay, phóng ra sân khấu, hò hét, nhảy nhót mỗi đêm, bạn xài cả tuổi trẻ và thời gian riêng của mình một cách phí phạm.
Bao nhiêu năm qua cô đơn như thế chưa đủ hay sao? Chờ đợi cái gì nữa chứ? Ai cũng biết lựa chọn niềm vui và tìm cho mình người yêu kế cận sớm tối. Còn bạn thì sao? Đồ điên! Có ngày chết một mình cô đơn trên giường ngủ cho mà xem, lúc đó không kịp ân hận nữa đâu nhé!".
Diệu Nga

Bình luận(2)

Minh Hiền

Quang Vo

Tìm người chết chung dễ thôi mà. Thuê thằng nghiện....

Minh Hiền

Pao

Không biết thằng này lại giở trò gì nữa đây?