Đại gia Đức An muốn vợ cũ Ngọc Thúy ngừng chiến

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Đức An mong vợ cũ Ngọc Thúy kết thúc cuộc chiến kéo dài trong suốt 8 năm qua đồng thời làm tròn chữ hiếu với bố mẹ ruột.

Mới đây, trên trang cá nhân, đại gia Đức An đã đăng tải bức tâm thư gửi đến vợ cũ Ngọc Thúy. Theo vị đại gia này, anh buộc phải lên tiếng vì Ngọc Thúy đã đi quá giới hạn cho phép, nhục mạ Phan Như Thảo và bố mẹ của cô. Chồng sắp cưới của Phan Như Thảo cho rằng nếu kết thúc được cuộc chiến đã kéo dài trong suốt 8 năm qua, cả anh và vợ cũ Ngọc Thúy sẽ có được sự bình yên.
Đại gia Đức An viết: “Tôi hy vọng có thể kết thúc cuộc độc thoại 8 năm qua của Thuý về tôi và những người tôi yêu thương, dừng lại cuộc chiến của "những lời lẽ không hay" cũng như sẽ đem đến một cái kết có hậu. Nếu không kết thúc được cuộc chiến trên Facebook và truyền thông này, cả hai bên sẽ không bao giờ có được sự bình yên”.
Dai gia Duc An muon vo cu Ngoc Thuy ngung chien
 Đại gia Đức An và Ngọc Thúy. 
Trong bức tâm thư, vị doanh nhân 54 tuổi này đề cập đến những vấn đề mà  Đức An và vợ cũ Ngọc Thúy xảy ra mâu thuẫn. Vấn đề quan trọng nhất là chuyện liên quan đến bố mẹ ruột của vợ cũ. Theo lời đại gia Đức An, Ngọc Thúy đã cư xử không đúng mực với hai đấng sinh thành của cô.
Chồng sắp cưới của Phan Như Thảo viết: “Trong cơn điên loạn vì tiền, em đã khinh rẻ cha mẹ đã không cho mình cuộc sống tốt. Em tự cho rằng mình tài giỏi, biết cách thay đổi vận mệnh nên em cho mình cái quyền tát vào mặt người mang nặng đẻ đau ra em! Em có thể đang tâm đuổi 2 người già ra khỏi nhà dù biết không người thân thuộc ở nơi xa lạ! Em có thể dùng cách gửi khẩu trang làm quà để dằn mặt bố mẹ đẻ ra mình.
Em công khai mang danh dự của 2 cụ thân sinh ra làm trò tiêu khiển cho đám bạn xu nịnh, mất nhân cách của mình trên facebook! Và chính em quyết tâm đẩy cha mẹ ruột, những người mang nặng đẻ đau ra em, những người đã từng vì em mà đứng ra nói lên sự thật, đến mức sẽ phải gặp lại em trước vành móng ngựa trong cuộc “kiện cáo điên loạn” phục vụ cho mục đích của em. Đồng tiền, có đáng để em quyết liệt vì nó mà sẵn sàng trở thành một đứa con bất hiếu như vậy không em?”.
Doanh nhân Đức An tiết lộ bố mẹ đẻ của Ngọc Thúy không xấu như cô đã từng chia sẻ. Cả hai không chấp nhận tiền bạc hay sự thăm hỏi của nam doanh nhân từ khi ra làm chứng cho anh. Vị đại gia 54 tuổi này không ngần ngại đồng ý sẽ mất thêm tài sản để vợ cũ buông tha bố mẹ. Anh hy vọng Ngọc Thúy thực sự hối lỗi và quay về bên bố mẹ.
Đại gia Đức An viết: “Ông bà ngoại của Heosua và Boba hoàn toàn không như em vẫn từng bôi nhọ, công khai chửi bới, trù ẻo với cả xã hội. Từ khi ra làm chứng cho tôi, ông bà vì tự trọng, không hề chấp nhận sự chu cấp, thậm chí sự thăm hỏi của tôi…
Vì vậy, tôi mong, nếu như em đã không thể cho ông bà một cuộc sống viên mãn về tinh thần bên con cháu thì ít nhất, em hãy trung thực với dư luận về những việc em đã và đang làm với cha mẹ em và ngược lại.
Còn tôi, cho dù tôi có thể mất thêm một phần tài sản lẽ ra là của tôi, của con cho em, để em có thể buông tha cho họ, tôi vẫn có thể đồng ý. Chứ tôi sẽ không để ông bà phải đi nốt quãng đời còn lại với nỗi đau đớn, nhục nhã do chính đứa con mà họ thương yêu nhất gây ra.
Nếu em thực sự hối lỗi và quay về bên cha mẹ, tôi tin rằng không cha mẹ nào chối bỏ khúc ruột của mình. Nhưng không phải với dáng vẻ của một kẻ bề trên chu cấp tiền sinh hoạt, hay theo lối: “Nếu bố mẹ đã ân hận, thì hãy tìm đến em”. Tất cả các bậc làm cha làm mẹ, đối với con đẻ của mình, không bao giờ làm sai cả, cha mẹ em cũng vậy. Em đã học, nói và viết được tiếng Mỹ, vậy mà chữ hiếu bằng tiếng mẹ đẻ khó viết vậy sao?”
Doanh nhân Đức An còn bảo vệ Phan Như Thảo trước vợ cũ. Anh cho rằng, Ngọc Thúy không nên dùng danh phận vợ cũ để dạy dỗ vợ sắp cưới của anh. Theo lời của vị đại gia này, xét về mọi khía cạnh Ngọc Thúy không đủ tư cách để nói chuyện với Phan Như Thảo.
Đại gia Đức An cũng muốn vợ cũ không được sử dụng tiền của anh dành cho hai cô con gái không đúng mục đích. Anh khuyên Ngọc Thúy đi làm để tự nuôi bản thân và gia đình.
Doanh nhân 54 tuổi viết: “Em nên tìm một công việc đi làm để tự nuôi bản thân em và gia đình em. Heosua và Boba đã có tôi lo, nhưng em đừng lợi dụng tiền của 2 con và tiền của tôi dành cho con để sử dụng không đúng với mục đích vốn có của nó”.
Trước việc kiện tụng, đại gia Đức An chỉ mong Ngọc Thúy hãy trung thực, chờ và tự nguyện thực hiện phán quyết của tòa án. Điều này đúng với những lời nói ai làm sai người nấy chịu trách nhiệm trước pháp luật của Ngọc Thúy.
Dai gia Duc An muon vo cu Ngoc Thuy ngung chien-Hinh-2
 Chia sẻ của đại gia Đức An.
Còn nhớ, trước đó, vào cuối tháng 11/2015, vị đại gia 54 tuổi này đã lên tiếng cảnh cáo siêu mẫu Ngọc Thúy không nên đụng đến vợ sắp cưới của anh. Nếu muốn đấu đá hay nói gì, nữ siêu mẫu có thể trực tiếp đăng lên trang cá nhân của anh.
Nam doanh nhân còn khuyên Ngọc Thúy nên chăm sóc chồng con thay vì tốn thời gian làm phiền đến Phan Như Thảo. Đồng thời, anh sẵn sàng lo cho hai đứa con của anh với Ngọc Thúy nếu cô không thể làm được điều này.
Dai gia Duc An muon vo cu Ngoc Thuy ngung chien-Hinh-3
  Chia sẻ của đại gia Đức An.
Hiện tại, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy chưa có chia sẻ nào liên quan đến việc đại gia Đức An viết bức tâm thư mong cô dừng cuộc chiến để có được sự bình yên cho cả  hai bên. 
Thu Cúc

Bình luận(0)