Đại gia chưa ly hôn, Hà Hồ được làm mọi thứ...vì yêu?

Google News

Đã có những ý kiến trái ngược nhau đến từ phía cộng đồng mạng ngay sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng giải thích mọi việc và giải oan cho Hà Hồ. 

Chu Đăng Khoa chưa ly hôn
Đại gia Chu Đăng Khoa đã lần đầu tiên ra mặt trả lời trước truyền thông, anh thừa nhận mối quan hệ với Hà Hồ đồng thời lãnh hết mọi lỗi sai về phía mình vì đã để mọi chuyện đi quá xa. Đại gia kim cương khẳng định, nữ ca sĩ sinh năm 1984 không phải là nguyên nhân khiến gia đình anh tan vỡ, cũng không phải là người thứ 3 như nhiều người vẫn luôn đồn đại.
Trước khi gặp cô, cuộc hôn nhân của anh và vợ vốn đã có nhiều bất đồng khi không tìm được tiếng nói chung, cả 2 đã nhiều lần đưa nhau ra tòa để giải quyết những mâu thuẫn giữa đôi bên.
Dai gia chua ly hon, Ha Ho duoc lam moi thu...vi yeu?
 Hà Hồ công khai hẹn hò đại gia kim cương tại Thái Lan.
Hơn ai hết, đại gia Chu Đăng Khoa mong muốn vợ và các con mình có một cuộc sống bình yên sau những ồn ào, sóng gió từ dư luận. Anh cũng lên tiếng xin lỗi Hà Hồ vì trong suốt những tháng ngày qua đã để cô phải chịu đựng sự ấm ức và chống chọi với mọi gạch đá một mình. Vị đại gia này hy vọng, thay vì xen vào, công chúng sẽ để cho những người trong cuộc tự giải quyết vấn đề cá nhân này với nhau.
Sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng, chiều cùng ngày, Vân Anh - vợ của anh cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân của mình với một thái độ khá bức xúc, quyết liệt. Người phụ nữ này thừa nhận con cái và gia đình là điểm yếu lớn nhất của mình và cho rằng Hà Hồ đã bắt trúng nhược điểm này để khiến gia đình cô tan nát, hay cụ thể là mối quan hệ ngày càng xa cách với chị chồng. Vân Anh chỉ đích danh nữ ca sĩ là kẻ vừa ăn cướp, vừa la làng, làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội.
Vợ Chu Đăng Khoa còn cho biết thêm, tuy đã có ý định ly hôn từ lâu nhưng vì quá hiểu tính chồng nên cô nhún nhường để chờ mong anh quay lại, tuy nhiên, trước Hà Hồ, cô đã thất bại. "Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?" - Vân Anh tức giận viết.
Dai gia chua ly hon, Ha Ho duoc lam moi thu...vi yeu?-Hinh-2
Vợ đại gia kim cương làn nữa lên tiếng đá xéo cả chồng lần người tình của chồng. 
Đã có những ý kiến trái ngược nhau đến từ phía cộng đồng mạng ngay sau khi Chu Đăng Khoa lên tiếng giải thích mọi việc và giải oan cho người tình của mình.
Trong khi một số người đồng ý với việc đây là chuyện riêng của 3 người vì thế chỉ có 3 người nhìn nhận và hiểu rõ nhất, người ngoài cuộc như công chúng, cư dân mạng, fan, anti-fan tốt nhất không nên xen vào, thì vẫn có những suy nghĩ phản bác lại lời đại gia kim cương nói.
Họ cho rằng Chu Đăng Khoa lại cư xử không hay bởi chỉ đến khi Hà Hồ khóa đi trang cá nhân của mình, anh mới chịu ra mặt. Thế nhưng, cuối cùng thì đại gia vẫn đổ tại lý do vợ chồng bất đồng, chứ không phải lăng nhăng, cặp kè với người khác.
Một người đàn ông khi cố gắng hoà giải, cứu vãn cái tình như anh phân trần thì vẫn phải còn lại cái nghĩa, còn con cái, gia đình chứ không thể yêu ngay người "bạn bè thân thiết" đã lâu.
Trong khi đó, một sự thật hiển nhiên đó là trên giấy tờ pháp lý, Chu Đăng Khoa và Vân Anh vẫn là vợ chồng, dù đã ly thân nhưng cả 2 chưa hề ly hôn. Bởi thế với hành động cặp kè với Hà Hồ, anh vẫn bị mang tiếng là kẻ ngoại tình, bị lên án vì đã quay lưng với cả vợ lẫn con. Ấy vậy mà đến một lời xin lỗi, đại gia kim cương cũng chỉ dành vỏn vẹn cho nhân tình của mình chứ tuyệt nhiên không đả động đến người vợ đã kề vai sát cánh bên mình trong suốt những tháng ngày thanh xuân.
Hồ Ngọc Hà được phép làm mọi thứ vì tình yêu?
Về phía Hà Hồ, sau bao nhiêu năm lăn lộn trong thế giới showbiz, vượt qua nhiều sóng gió, thị phi, trải qua nhiều mối tình và kể cả mối quan hệ với người chồng không có giấy tờ pháp luật như Cường Đô la thì sẽ phải chín chắn, thông minh hơn với những mối quan hệ mới của mình, thế nhưng sau cùng, dù có giải thích hay bộc bạch bằng bất cứ lý lẽ nào, cô vẫn là một kẻ thứ 3. Lấy lỹ lẽ là tình yêu ra để biện minh cho cái tư lợi riêng của mình, có phản hồi thẳng thắn cho rằng Hà Hồ đang làm méo định nghĩa thật sự của 2 từ đó.
Điều bất ngờ là sau khi bài phỏng vấn Chu Đăng Khoa được đăng tải, đã có nhiều cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra sự trùng hợp giữa cách trả lời của vị đại gia kim cương này và Cường Đô la.
Cách đây gần 6 năm, khi nữ ca sĩ cũng bị đồn yêu đại gia phố núi vì tiền và từng cưới khi chưa đủ tuổi thành niên, Cường Đô la cũng đã có động thái ra mặt để bảo vệ người phụ nữ của mình.
Khi đó, anh tâm sự, tất cả chỉ là sự hiểu nhầm và tình yêu giữa anh cùng giọng ca "Tội lỗi" là chân thành. Đồng thời, Cường Đô la mệt mỏi cho biết anh phải lên tiếng vì “mọi chuyện đã đi quá xa, vượt cả giới hạn. Tôi muốn lên tiếng để bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình”.
Cùng lên tiếng trước sự im lặng tuyệt đối của Hà Hồ, không ít người đã hài hước cho rằng 2 bài phỏng vấn cách nhau đến 6 năm mà giống như là có cùng một giọng điệu na ná, cùng một người trả lời vậy.
Vợ Chu Đăng Khoa: Rằng tôi chút phận đàn bà
Mặt khác, sự lên tiếng lần này của Chu Đăng Khoa được cho là màn đáp trả và cảnh cáo chính vợ mình bởi những lời lẽ xúc phạm và hành động quá đáng dành cho tình mới của anh.
Có thể nói, dù được lòng phần đông cộng đồng mạng, nhận được sự ủng hộ vùng lên đòi lại lẽ phải từ các bà mẹ bỉm sữa, thế nhưng Vân Anh sau cùng vẫn là người thua cuộc trước một Hà Hồ khôn khéo mà cao tay hơn.
Dai gia chua ly hon, Ha Ho duoc lam moi thu...vi yeu?-Hinh-3
 Sau cùng dù sâu cay đến đâu, vợ chính thức Vân Anh vẫn phải chịu thua nhân tình của chồng Hà Hồ.
Dù chỉ là câu chuyện 3 người, thế nhưng mức độ ảnh hưởng của nó gây ra thì không phải chỉ có Hà Hồ, đại gia Chu Đăng Khoa hay Vân Anh là phải gánh chịu.
Phía sau họ vẫn còn gia đình, còn những đứa trẻ chưa đủ lớn để hiểu những tranh chấp tình cảm giữa cha và mẹ, chúng cần được bảo vệ.
Theo Đất việt

Bình luận(0)