Cuộc đời đối lập của những mỹ nhân Việt tên Hà

Google News

Cùng tên Hà nhưng Hồ Ngọc Hà và Trần Thu Hà lại có hoàn cảnh xuất thân, sự nghiệp và cuộc đời đối lập nhau.

Cùng tên là Hà, cùng là những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt, nhưng mỗi người lại có xuất thân, sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân đối lập nhau.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha
 Hồ Ngọc Hà và Trần Thu Hà có cuộc sống đối lập nhau.
Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi và đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trước khi bước sang tuổi 20.
Có thể nói, những thành công mà Hồ Ngọc Hà có ít người đẹp trong showbiz Việt có thể có được. Tuy nhiên, thuận lợi trong sự nghiệp, nhưng Hồ Ngọc Hà lại gặp lận đận trong đường tình duyên và đặc biệt, sự nổi tiếng của cô luôn gắn liền với những thị phi, tai tiếng.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-4
 Hồ Ngọc Hà bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi và đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trước khi bước sang tuổi 20.
Năm 16 tuổi Hồ Ngọc Hà từng kết hôn với một đại gia phố cổ nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng tan rã. Hồ Ngọc Hà từng phủ nhận thông tin trên, nhưng do sức ép dư luận, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã phải thừa nhận nhưng đính chính năm đó cô đã gần 17 tuổi.
Không những thế, sau cuộc tình ồn ào với đại gia năm 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây ồn ào với mối tình chóng vánh với Tuấn Hưng, cuộc tình không thừa nhận với nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Trần Lực, Huy MC... Sau đó là mối tình nhiều kỉ niệm với Đức Trí.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-5
Hồ Ngọc Hà dính nhiều "mối tình" trước khi về chung một nhà với Cường Đô la. 
Nhưng có lẽ, cuộc tình ồn ào nhất của Hồ Ngọc Hà là mối tình 8 năm với Cường Đô la - một đại gia "khét tiếng" ăn chơi trong thời gian bấy giờ.
Từ lúc quen biết nhau, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chịu không ít thị phi, ồn ào. Việc một chân dài đình đám, có ngoại hình đẹp xuất sắc cặp kè với một vị đại gia trẻ tuổi nhưng không có được ngoại hình nổi bật khiến cặp đôi luôn bị "dèm pha", soi mói. Hơn hết, đường tình quá khứ của doanh nhân Quốc Cường và Hà Hồ càng khiến người ngoài nghi ngờ về tình yêu thực sự trong mối quan hệ này.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-6
 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-7
 
Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà luôn chọn cách im lặng trước mọi tin đồn. Lặng lẽ bên nhau 8 năm, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã có bé Subeo kháu khỉnh. Tưởng chừng Hồ Ngọc Hà đã tìm được bến đỗ cuộc đời, nhưng 1 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục gây xôn xao vì chia tay với Cường Đô la. Đỉnh điểm nhất, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp những hình ảnh thân thiết hơn mức bạn bè với “đại gia kim cương”.
Ngày 15/10/2015, đoạn clip Hồ Ngọc Hà và “người tình bí mật” hẹn hò nhau lúc nửa đêm tại Hà Nội khiến cư dân mạng “dậy sóng”. Theo đó, Hồ Ngọc Hà và “người tình bí mật” đã để xe ô tô cạnh nhà thờ lớn, sau đó nắm tay nhau đi dạo trên nhiều con phố của Hà Nội. Trên đường đi, Hồ Ngọc Hà và “người tình bí mật” tỏ ra khá thoải mái khi nắm tay, dựa đầu vào vai nhau, “người tình bí mật” còn giúp Hồ Ngọc Hà cầm túi xách và trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Khi cả hai đi bộ đến nơi để xe ô tô, “người tình bí mật” còn chủ động mở cửa xe và bất ngờ... nhấc bổng Hồ Ngọc Hà lên xe ô tô.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-8
 Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp với đại gia Kim Cương.
Mặc dù Hồ Nọc Hà chưa từng lên tiếng giải thích về sự việc trên, nhưng những thông tin trên cũng khiến Hồ Ngọc Hà gặp không ít sóng gió, nhiều fanpage lập lên đòi tẩy chay những thương hiệu Hồ Ngọc Hà đang làm gương mặt đại diện.
Trần Thu Hà
Cũng là một ngôi sao ca nhạc đình đám, Trần Thu Hà được xếp vào hàng ngũ những diva nhạc nhẹ Việt Nam. Mặc dù không sở hữu gương mặt xinh đẹp lộng lẫy, nhưng Trần Thu Hà được sinh ra từ cái nôi của âm nhạc, có bố là NSND Trần Hiếu, chú ruột là nhạc sĩ Trần Tiến.... nên ngay từ khi còn trẻ, Trần Thu Hà đã xây dựng được một hình tượng gây ấn tượng trong lòng người hâm mộ.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-9
 Trần Thu Hà sinh gia trong gia đình danh tiếng trong làng nhạc Việt.
Trong sự nghiệp âm nhạc, Trần Thu Hà đã phát hành 7 album của riêng mình và hợp tác làm 4 album với các ca sỹ khác. Những bản hit mang tên Trần Thu Hà như Sắc màu, Em về tinh khôi, Bài tình cho giai nhân, Dệt tầm gai... vẫn luôn đi cùng năm tháng.
Trong sự nghiệp, Hà Trần kết hợp với nhạc sĩ Ngọc Đại trong album và liveshow Nhật thực gây tiếng vang lớn. Làng nhạc Việt “dậy sóng” với lối hát ma quái, khác lạ, độc đáo và cuốn hút trong những bản hoà âm đặc sắc của Đỗ Bảo.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-10
 Trần Thu Hà nổi danh là ca sĩ không scandal.
Hiện tại, Trần Thu Hà đã theo chồng sang Mỹ định cư và có một con gái kháu khỉnh, đáng yêu. Tình yêu đẹp với anh chàng nghệ sỹ Bình Đoàn vốn được xem là một hình mẫu lý tưởng trong lòng fan hâm mộ của giọng ca Em về tinh khôi. Khi con gái cô chào đời, mọi người càng thêm chúc phúc cho tổ ấm nhỏ của họ.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-11
Trần Thu Hà và con gái nhỏ. 
Trần Thu Hà xây dựng hình tượng là một nghệ sĩ không scandal, sinh ra trong một gia đình truyền thống âm nhạc, thăng hoa cùng âm nhạc và có nhiều ca khúc âm nhạc để đời.
Cuoc doi doi lap cua nhung my nhan Viet ten Ha-Hinh-12
 Trần Thu Hà về nước tổ chức đêm nhạc gia đình.
Thời gian gần đây, Trần Thu Hà mới trở về Việt Nam tổ chức đêm nhạc gia đình, giọng hát của cô qua năm tháng đã có nhiều biến chuyển theo chiều hướng ngày càng tinh tế, nồng nàn và đa sắc hơn.
Theo An Nguyên/ Giadinhvietnam

Bình luận(0)