Con trai Xuân Bắc trổ tài làm đạo diễn kịch

Google News

(Kiến Thức) - Trong tập 10 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?", con trai Xuân Bắc đã gây bất ngờ khi trổ tài làm đạo diễn kịch.

Tập 10 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" đánh dấu một bước ngoặt lớn trong hành trình bên nhau của các cặp bố con. Các ông bố Xuân Bắc, Đỗ Minh, Mạnh Trường và Minh Khang trở nên thực sự gắn kết và hòa nhập từ việc chăm sóc con cái, nấu cơm chung một nhà, chung sức vượt qua thử thách và có những phút giây thật sự thoải mái sau những bộn bề cuộc sống.
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich
Bé Bi - con trai Xuân Bắc trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Sau một ngày tập luyện vất vả, không chỉ "rã rời tay chân" mà còn "mệt mỏi đầu óc" vì vừa tập vừa chế kịch bản và giữ bí mật đến phút chót, các cặp bố con đã có một buổi tối khó quên khi tham gia lễ hội Hết Chá cùng bà con người Thái ở Mộc Châu. Buổi biểu diễn của các bố con thu hút sự quan tâm của rất đông khán giả là dân làng và khách du lịch. 
Trong đêm diễn kịch, ngôi sao mang lại nhiều bất ngờ nhất là doanh nhân Đỗ Minh. Nếu như nhiều tập trước Đỗ Minh là ông bố ít nói và nghiêm túc, có vẻ không hào hứng lắm với các hoạt động chung thì hình ảnh xuất thần trong vai "Cô bé quàng khăn xanh" của Đỗ Minh đã khiến nghệ sĩ hài Xuân Bắc phải thán phục. Ông bố doanh nhân này tâm sự: "Tôi đã quên mất cả sự ngại ngùng khi đứng trên sân khấu lần đầu tiên trong đời".
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-2
Doanh nhân Đỗ Minh xuất thần khi vào vai "Cô bé quàng khăn xanh".
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-3
Mạnh Trường và ông bố Xuân Bắc.
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-4
Tiết mục của các ông bố gây thích thú cho các nhóc tì.
Với các nhóc tì, bé Bi - con trai Xuân Bắc cũng gây bất ngờ khi trổ tài làm đạo diễn. Trong tập trước, Bi không hợp tác khi học múa, nhưng sau đó, cậu bé đã nhanh chóng lấy lại "phong độ" và hào hứng hướng dẫn các bạn tập vở kịch bí mật để tặng các bố. 
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-5
 Suti, Chíp, Bi và Tốt-Ti cũng mang đến cho các bố bất ngờ với một vở kịch ngắn.
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-6
 Trong đó, con trai Xuân Bắc đảm vai trò đạo diễn của tiết mục.
Con trai Xuan Bac tro tai lam dao dien kich-Hinh-7
 Bốn nhóc tì trở nên thân thiết sau những hoạt động vui chơi cùng nhau.
Sau màn biểu diễn của các nhóc tì, nghệ sĩ Xuân Bắc đã rất bất ngờ và tự hào về cậu con trai lém lỉnh của mình. Không chỉ có năng khiếu nghệ thuật giống bố, Bi còn khiến khán giả yêu thích bởi những câu nói Anh - Việt rất ngộ nghĩnh. Ngoài ra, cậu bé cùng với Suti, Chíp và Tốt-Ti còn học nói câu "Con yêu bố" bằng tiếng Thái, khiến các ông bố rất hạnh phúc và hãnh diện.
Tập 10 của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" sẽ phát sóng vào lúc 12h, thứ bảy, ngày 15/8, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)