Con gái Hồng Nhung bị ngã, gãy xương đòn vai phải

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ hình ảnh con gái phải đeo băng cố định ở phần vai sau khi bị ngã, gãy xương đòn vai phải.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ đăng tải hình ảnh cô con gái tên Tép phải đeo băng cố định ở phần vai. Đi kèm hình ảnh là dòng chia sẻ cho biết, bé Tép bị ngã, gãy xương đòn vai phải.
Hồng Nhung viết: “Tép ngã gãy xương đòn vai phải. Hôm nay ở bệnh viện, em khóc to, đòi về nhà, nhưng khi nghe bác sĩ nói cần chụp X ray, Giờ em đeo băng cố định và sẽ đi khám lại vào mười ngày sau”.
Con gai Hong Nhung bi nga gay xuong don vai phai
 Bé Tép.
Con gai Hong Nhung bi nga gay xuong don vai phai-Hinh-2
 Chia sẻ của Hồng Nhung.
Ngoài người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ Việt như Đoan Trang, Phương Thanh, Thanh Lam, Lệ Quyên, Hương Tràm, Bằng Kiều….cũng gửi lời hỏi thăm và động viên con gái Hồng Nhung. Trước sự quan tâm của mọi người, Hồng Nhung cũng gửi lời cám ơn ở phần bình luận. Cô viết: “Bố mẹ cháu cám ơn các cô chú nhiều! Hiện cháu đã được bác sĩ cho thuốc giảm đau nên đỡ lắm ạ”.
Con gai Hong Nhung bi nga gay xuong don vai phai-Hinh-3
 Hàng loạt nghệ sĩ thân thiết với Hồng Nhung gửi lời hỏi thăm và động viên bé Tép.
Hồng Nhung kết hôn với người chồng quốc tịch Mỹ tên Kevin vào tháng 7/2011. Cô đã sinh đôi một trai một gái nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo vào đúng vào dịp lễ Phục sinh, ngày 8/4/2012. Trong khi cô con gái Tép có tên thật là Lea thì cậu con trai Tôm có tên thật là Aiden.
Con gai Hong Nhung bi nga gay xuong don vai phai-Hinh-4
 Hồng Nhung bên con trai và con gái. 
Hồng Nhung bắt đầu công khai hình ảnh con trên trang cá nhân khi hai bé tròn 2 tuổi. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh bé Tôm và bé Tép. Cả hai nhóc tì của Hồng Nhung càng lớn càng đáng yêu và nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.
Xem video Hồng Nhung hát “Thuở Bống là người” (Nguồn: Zing):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)