Cô gái bí ẩn hot girl Khả Ngân muốn cưới làm vợ?

Google News

Sau khi hot girl Khả Ngân tung ảnh cưới đẹp lung linh, chân dung cô gái bí ẩn Khả Ngân muốn cưới làm vợ đã gây tò mò.

Hot girl Khả Ngân chia sẻ hình ảnh mặc váy cưới cùng với một cô gái vào đúng dịp cộng đồng LGBT (Cộng đồng những người đồng tính luyến ái nữ, đồng tính luyến ái nam, song tính luyến ái và chuyển giới) ăn mừng sự kiện Mỹ đã thông qua đạo luật hợp pháp kết hôn cho người đồng tính ở tất cả các bang.
Co gai bi an hot girl Kha Ngan muon cuoi lam vo
Khả Ngân đẹp dịu dàng trong trang phục cưới, xuất hiện bất ngờ bên một cô gái bí ẩn. 
Hình ảnh này của Khả Ngân đã gây rất nhiều tò mò xen lẫn thích thú của tất cả mọi người. Không chỉ riêng cư dân mạng, các bạn bè của cô cũng chia sẻ lại hình ảnh của Khả Ngân kèm theo nhiều lời bình luận thú vị. Theo nhiều người, đây có thể chỉ là ảnh ghép hay ảnh lấy từ một dự án đặc biệt nào đó
Co gai bi an hot girl Kha Ngan muon cuoi lam vo-Hinh-2
Hình ảnh "Khả Ngân muốn cưới vợ" đã gây rất nhiều tò mò xen lẫn thích thú của tất cả mọi người. 

Co gai bi an hot girl Kha Ngan muon cuoi lam vo-Hinh-3
 Chân dung cô gái bí ẩn Khả Ngân muốn cưới làm vợ gây tò mò.
Không chỉ riêng cư dân mạng, các bạn bè của cô cũng chia sẻ lại hình ảnh của Khả Ngân kèm theo nhiều lời bình luận thú vị. Theo nhiều người, đây có thể chỉ là ảnh ghép hay ảnh lấy từ một dự án đặc biệt nào đó.
Tuy nhiên, dấu hỏi lớn nhất với tất cả vẫn chính là ai là cô gái bí ẩn trong ảnh. Nhiều người tò mò muốn chiêm ngưỡng và hi vọng cô nàng lộ diện. Theo dự đoán của các fan, người đẹp này rất có thể là Quỳnh Anh Shyn hoặc Mlee.
Theo Linh Lê/Theo Thế giới văn hóa

Bình luận(0)