Có bằng chứng chồng sắp cưới của hot girl Midu nuôi bồ nhí?

Google News

Mới đây, hàng loạt tin nhắn tố cáo chồng sắp cưới của Midu đã ngang nhiên cặp kè bồ nhí, thậm chí hàng tháng còn chu cấp số tiền lớn khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Cư dân mạng liên tục chia sẻ những tin nhắn qua lại được cho là của thiếu gia trẻ Phan Thành - chồng chưa cưới của Midu - gửi “bồ nhí” là hotgirl Nguyễn Thúy Vy. 
Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?
 Phan Thành và vợ sắp cưới Midu.
Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh. Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy Vi một số tiền lớn và hứa hẹn chu cấp cho người đẹp mỗi tháng.
Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-2
 
Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-3
Những tin nhắn được cho là của đại gia Phan Thành gửi cho hotgirl Cà Mau Thúy Vy. 
Kể từ khi chính thức công khai mối quan hệ với vị thiếu gia trẻ Phan Thành, Mi Du đã lui về sau ánh đèn sân khấu, hầu như không tham gia diễn xuất hay xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Cuối năm 2014, cô bí mật tổ chức đính hôn với Phan Thành tại TP HCM. Chồng sắp cưới Midu từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Gia thế của Phan Thành rất giàu có, thậm chí, được cho là vượt mặt cả Cường đôla.
Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-4
 

Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-5
 

Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-6
 Thời gian gần đây, Midu cũng hay chia sẻ tâm trạng buồn phiền, thậm chí cô đơn ngay cả trong ngày sinh nhật (5/10) trên facebook cá nhân.
Nếu đây là sự thật thì người hâm mộ rất thương Midu bởi cô là một trong những hotgirl không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn chưa hề có scandal nào trong giới showbiz. Hiện tại, Midu từ chối trả lời và không muốn bình luận thêm. Những dòng tâm sự buồn chán của Midu thời gian này cũng đã được cô gỡ bỏ khỏi facebook. 
Co bang chung chong sap cuoi cua hot girl Midu nuoi bo nhi?-Hinh-7
 Cận cảnh nhan sắc hotgirl Nguyễn Thúy Vy- người được cho là "kẻ thứ 3" .
Trong khi đó, cô gái được cho là "bồ nhí" của Phan Thành  cũng đã khóa facebook để tránh dư luận.
Theo Tấm gương

Bình luận(0)