Chương trình Giọng hát Việt 2015 có nguy cơ bị "tuýt còi"

Google News

Phát hình ảnh của "Paris By Night", Giọng hát Việt 2015 đứng trước nguy cơ bị cơ quan quản lý "tuýt còi" ngay khi vừa phát sóng tập đầu tiên.

Chương trình Giọng hát Việt 2015 lên sóng vào tối 10/5 có phát đoạn trailer giới thiệu các gương mặt nghệ sĩ ngồi “ghế nóng” và một đoạn hình ảnh lấy từ chương trình “Paris By Night” đã được sử dụng để giới thiệu về giám khảo – ca sĩ Thu Phương.
Chuong trinh Giọng hát Viẹt 2015 co nguy co bi tuýt còi
  Hình ảnh Thu Phương biểu diễn trong "Paris By Night" được nhà sản xuất đưa vào tập 1 của chương trình Giọng hát Việt 2015.
Cụ thể, chương trình “Paris By Night” số 110 phát hành vào đầu năm 2014 mà Thu Phương tham gia trình diễn và ghi hình ca khúc “Hà Nội 12 mùa hoa” – một sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son. Trong khi đến thời điểm này, các chương trình, ấn phẩm “Paris By Night” do Trung tâm Thúy Nga Paris tại hải ngoại thực hiện đều chưa được cấp phép phát sóng, biểu diễn và lưu hành tại Việt Nam.
Ông Phạm Đình Thắng – Cục phó Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT&DL) cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc này và sẽ vào cuộc để xác minh làm rõ sự việc. Nếu sau khi xác minh, đoạn hình ảnh và âm thanh trên đúng là trích ra từ chương trình “Paris By Night” thì đó là sai phạm của VTV. Sau khi có câu trả lời chính thức từ phía VTV, Cục Nghệ thuật Biểu diễn sẽ gửi công văn đến Cục Phát thanh – Truyền hình để yêu cầu xử lý theo đúng quy định.
Liên quan đến sự việc này, phóng viên đã liên hệ với đại diện công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình The Vocie - Giọng hát Việt 2015, đơn vị này cho biết đã nhận được phản hồi từ dư luận và đang họp bàn trước khi đưa ra phản hồi chính thức.
Theo ANTĐ

Bình luận(0)