Chung kết HHVN 2014: Tất cả đã sẵn sàng cho giờ G

Google News

(Kiến Thức) - 20h10 tối nay (6/12), 38 người đẹp sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối nay (6/12), 38 thí sinh đã ráo riết luyện tập để có những phần trình diễn hoàn hảo nhất.
Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ bước vào những phần thi cuối cùng gồm: trang phục áo dài, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử để chọn ra gương mặt xuất sắc nhất cho ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.
 Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết. (Ảnh: Hồng Vĩnh)
Trước đó, tối 5/12, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tổ chức dạ tiệc tri ân tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc. Trong trang phục dạ hội, các thí sinh lộng lẫy khoe sắc.
 Thí sinh HHVN 2014 trong dạ tiệc tri ân tối 5/12. (Ảnh: Hồng Vĩnh)
Cũng trong tối 5/12, BTC cuộc thi đã công bố 6 giải phụ Người đẹp tài năng gồm: Đỗ Thùy Dương (SBD 138) với tiết mục múa Tiếng gọi nơi hoang dã; Lã Thị Kiều Anh (SBD 099) với tiết mục ảo thuật; Đồng Ánh Quỳnh (SBD 980) với tiết mục múa Chăm; Nguyễn Lâm Diễm Trang (SBD 858) với tiết mục múa Tự nguyện; Phạm Thị Ngọc Quý (SBD 789) với tiết mục múa dân gian; Nguyễn Thị Lệ Nam Em (SBD 294) hát ca khúc Gần lắm Trường Sa.
Trong số 6 giải này, BTC sẽ chọn ra một tiết mục xuất sắc nhất để trao giải Người đẹp tài năng. Giải thưởng chính thức sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 diễn ra vào tối nay 6/12.
 Đồng Ánh Quỳnh thi Người đẹp tài năng với tiết mục múa Chăm.
Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất để sẵn sàng cho đêm chung kết. Nhà báo Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC cuộc thi cho biết, sân khấu đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 được thiết kế hoành tráng và sẽ là một trong những sân khấu hoa hậu hoành tráng nhất từ trước đến nay.
 Nơi diễn ra chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. (Ảnh: Zing)
“Ý tưởng, chủ đề của đêm chung kết là tiếp mạch giới thiệu, tôn vinh và quảng bá văn hóa dân tộc từ các vòng chung khảo khu vực (phía Bắc là văn hóa đồng bằng Bắc bộ và dân ca Quan họ; Phía Nam là văn hóa Nam Bộ và đờn ca tài tử). Ở vòng chung kết khai thác văn minh sông nước, văn minh biển của dân tộc, phát triển lên hội nhập quốc tế với phần trình diễn của ca sĩ Mỹ Kelly Clarson. Ngoài ra còn quảng bá Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp đang được đầu tư lớn để phát triển kinh tế, trở thành điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực châu Á. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam gắn kết thông điệp: Sắc đẹp tự nhiên và sự duyên dáng, thân thiện. Đây cũng là hình ảnh Phú Quốc – Kiên Giang đang hướng đến với công chúng”, ông Lê Xuân Sơn nói.
Theo đạo diễn Phạm Hoàng Nam, sân khấu đêm chung kết sẽ là một Phú Quốc thu nhỏ có biển xanh, cát trắng, rừng xanh, thác nước… Tất cả được phủ bằng cát trắng thủy tinh.
Để thực hiện sân khấu ngoài trời khổng lồ này, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và trong ê-kíp đã phải mất nửa tháng để di chuyển và lắp đặt các bộ phận ánh sáng, cơ khí, điện tử…
 Dàn thí sinh khoe sắc trong trang phục bikini. (Ảnh: Hồng Vĩnh)
Trong đêm chung kết, cùng với phần trình diễn của 38 thí sinh, các nghệ sĩ hàng đầu cũng góp mặt như: Hồng Nhung, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt, nữ ca sĩ người Mỹ Kelly Clarkson cũng sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình. 
Đảm nhận vai trò người dẫn chương trình trong sự kiện quan trọng này là MC Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện.
Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra vào tối nay tại Vinpearl Resort Phú Quốc (Kiên Giang). Chương trình sẽ được THTT vào lúc 8h10 trên kênh VTV1 và được cập nhật trực tiếp tại báo Kiến Thức.
Các giải thưởng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014:
Hoa hậu Việt Nam: Vương miện; Giải thưởng 300 triệu đồng; 01 Voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 200.000.000 đồng.
Á hậu 1: 150 triệu đồng.
Á hậu 2: 100 triệu đồng.
Người đẹp Tài năng: 30 triệu đồng.
Người đẹp Biển: 30 triệu đồng.
Người đẹp có gương mặt đẹp nhất: 30 triệu đồng.
Người đẹp áo dài: 30 triệu đồng.
Người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất: 30 triệu đồng và Voucher chăm sóc da mặt trị giá 100 triệu đồng.
Người đẹp có làn da đẹp nhất: 30 triệu đồng và 01 Voucher chăm sóc sắc đẹp trị giá 100 triệu đồng.
Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: 30 triệu đồng.
Người có mái tóc đẹp nhất: 30 triệu đồng.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)