Ca sĩ Hồng Ngọc sung sướng khoe mang bầu con thứ ba

Google News

(Kiến Thức) - Ca sĩ Hồng Ngọc vừa khoe hình ảnh mang bầu lần thứ 3 với chồng Việt kiều Thomas Nguyễn.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ loạt ảnh mang bầu lần thứ 3. Theo đó, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những người bạn của ông xã và hiện cũng là những người bạn của cô tại Mỹ đã tham gia bữa tiệc mà cô vừa mới tổ chức.
Ca sĩ Hồng Ngọc viết: “Thật xúc động và thật bất ngờ các cô gái à. Cảm ơn tất cả những tình cảm mà mọi người dành cho mình. Thật ấm áp và tràn ngập yêu thương. Người ta nói cũng đúng. Không cần quá nhiều bạn, chỉ ít thôi nhưng chân thành là đủ. Yêu tất cả mọi người. Những nguời bạn tuyệt vời của chồng tôi nhưng hiện giờ cũng là bạn tôi rồi. Đêm nay, chắc mình không ngủ được rồi”.
Đi kèm dòng chia sẻ là loạt ảnh nữ ca sĩ Hồng Ngọc bên người thân. Trong những bức ảnh này, giọng ca “Mắt ai cha cha” diện chiếc váy suông, để lộ bụng bầu. Cô cũng luôn nở nụ cười tươi tắn khi chụp ảnh cùng bạn bè.
Ca si Hong Ngoc sung suong khoe mang bau con thu ba
 Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng con. 
Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng bữa tiệc được tổ chức để mừng Hồng Ngọc mang thai lần thứ ba. Ngoài ra, Hồng Ngọc khéo léo tiết lộ cô đang mang bầu một bé trai khi những tấm thiệp chúc mừng tại bữa tiệc được ghi dòng chữ “baby boy” (tạm dịch một bé trai).
Ca si Hong Ngoc sung suong khoe mang bau con thu ba-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Hồng Ngọc. 
Ca si Hong Ngoc sung suong khoe mang bau con thu ba-Hinh-3
 Hồng Ngọc đang mang thai một bé trai. 
Ca si Hong Ngoc sung suong khoe mang bau con thu ba-Hinh-4
 Ca sĩ Hồng Ngọc bên người thân và bạn bè.
Ca si Hong Ngoc sung suong khoe mang bau con thu ba-Hinh-5
 Cô luôn nở nụ cười tươi tắn. 
Được biết, Hồng Ngọc kết hôn với chồng Việt kiều Thomas Nguyễn và định cư ở Mỹ. Cặp đôi đã có một cậu con trai tên Chấn Hưng và một cô con gái tên Hồng  Ân. Ngoài ra, trước khi đến với Thomas Nguyễn, nữ ca sĩ đã trải qua cuộc hôn đầu tiên đổ vỡ với nhạc sĩ Minh Nhiên.
Thu Cúc

Bình luận(0)