Ca sĩ Hải Nguyên tung ảnh chuyển giới gây shock

Google News

Chàng ca sĩ Nước mắt đêm thâu còn khiến nhiều người tò mò với tuyên bố sẽ kết hôn đồng tính với một ca sĩ nổi tiếng.

Lần đầu tiên sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, Hải Nguyên chính thức chia sẻ với khán giả những hình ảnh đầu tiên sau khi tìm lại chính mình. Bộ ảnh tiếp tục gây ra nhiều bất ngờ lớn cho khán giả, nhất là những ai từng hâm mộ vẻ đẹp nữ tính của chàng ca sĩ có gương mặt hot girl ngày nào.

Phát hành album online Chia đôi vào khoảng gần cuối năm 2011 xong cũng là lúc ca sĩ Hải Nguyên bặt vô âm tín. Bẵng đi một thời gian dài sau đó, dư luận bắt đầu xôn xao với những hình ảnh một hotgirl chuyển giới được cho là Hải Nguyên, cũng kể từ đó tên anh liên tục được báo chí nhắc đến và ưu ái dành tặng danh hiệu "mỹ nhân chuyển giới".

Không chỉ gây shock với những hình ảnh chuyển giới đẹp, chàng ca sĩ Nước mắt đêm thâu còn khiến nhiều người tò mò với tuyên bố sẽ kết hôn đồng tính với một ca sĩ nổi tiếng. Có nhiều ý kiến trái ngược nhau đã được dư luận mang ra bình luận và mổ xẻ, song nhân vật chính của câu chuyện - ca sĩ Hải Nguyên vẫn liên tục giữ thái độ im lặng trước mọi điều tiếng. Ngay sau khi trở về từ Thái Lan, anh đã nhận trả lời phỏng vấn của một tờ báo, nhưng hoàn toàn né tránh những câu hỏi liên quan đến giới tính.

Sau gần một năm ở ẩn, tránh né dư luận và báo chí, ca sĩ Hải Nguyên đã chính thức chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về công cuộc chuyển giới của mình đến với khán giả. Đây cũng chính là câu trả lời xác thực của người đẹp dành cho những thông tin trước đây mà báo chí đã từng đăng tải.
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh trước khi chuyển giới của Hải Nguyên
Hình ảnh trước khi chuyển giới của Hải Nguyên

(Theo Xzone)
[links()]

Bình luận(0)