Bồ tỷ phú tố Naomi Campbell độc ác

Google News

Tỷ phú Vladimir Doronin đã buộc tội bạn gái cũ Naomi Campbell đã "bắt nạt" bạn gái mới của mình là Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011, La Tử Lâm.

Giữa tháng 5, Vladimir Doronin đã nói lời chia tay với Naomi Campbell với nguyên do không được tiết lộ. Vài tuần sau đó, Vladimir Doronin bị bắt gặp ôm ấp, đùa giỡn cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2011 La Tử Lâm trên chiếc du thuyền riêng neo đậu ở hòn đảo Ibiza ở Tây Ban Nha.

 Naomi Campbell và tỷ phú Vladimir Doronin thời còn mặn nồng

Những hình ảnh được đăng tải trên mặt báo khiến làng người mẫu vô cùng bất ngờ bởi La Tử Lâm chính là “học trò” của Naomi trong chương trình The Face và chính siêu mẫu Anh đã tận tình chỉ bảo để đưa cô đến với ngôi á quân của cuộc thi.

Ngay sau đó, công ty quản lý MIX Model có trụ sở ở New York cho biết, họ đã sa thải chân dài Trung Quốc vì “cư xử thiếu chuyên nghiệp và vi phạm đạo đức nghề nghiệp”. Nhiều người cho rằng, quyết định này có sự tác động của Naomi.

Một nguồn tin cho biết trên Page Six, siêu mẫu 42 tuổi không dừng lại đó mà đang liên hệ với các hãng ở Trung Quốc chấm dứt hợp đồng với La Tử Lâm. Ai cũng biết Campbell rất có quyền lực trong giới người mẫu và nếu cô tác động, sự nghiệp của La Tử Lâm khó mà cất cánh.

Một nguồn tin cho biết thêm rằng Vladimir Doronin cũng cảm thấy siêu mẫu Anh đang cố gắng chèn ép bạn gái mới của ông. Vladimir nói với bạn bè rằng họ chỉ muốn được yên ổn với nhau: “Thật sự buồn khi Naomi không để yên cho Vladimir dù ông ấy chỉ muốn được yên ổn cạnh tình mới. Lúc này, những gì Vladimir quan tâm là bảo vệ La Tử lâm và giúp người tình tránh khỏi những thiệt hại mà Naomi độc ác cố gắng tạo ra cho cô ấy”.

Tuy nhiên, một nguồn tin khác thì lại đứng ra bảo vệ cho Naomi, cho rằng siêu mẫu không liên quan gì đến việc La Tử Lâm bị sa thải. “Naomi chỉ tập trung vào công việc, cô ấy không muốn để tâm vào chuyện này. Câu chuyện dường như xuất phát từ phía Vlad, ông ấy đang cố để tạo ấn tượng không hay về Naomi. Ông ấy không để cho Naomi yên”.

 Tỷ phú Vladimir Doronin và bạn gái mới là Hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc.

Đại diện của công ty quản lý MIX Model - Neal Hamil - cũng lên tiếng rằng, anh cắt hợp đồng vì La Tử Lâm "thiếu chuyên nghiệp" hơn là những lý do cá nhân. Cụ thể, La Tử Lâm muốn về Trung Quốc hoạt động, một dự định mâu thuẫn với kế hoạch mà công ty đã đề ra cho sự nghiệp tương lai của cô.

Trước những đồn thổi về chuyện tình rắc rối này, Naomi đã có dòng chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân Twitter mà ai cũng hiểu là nó dành cho La Tử Lâm. "Khi ai đó không hiểu và không biết quý trọng thiện chí mà người khác dành cho họ thì đó cũng là lúc họ bắt đầu đánh mất giá trị của mình".

Vướng vào đồn thổi ảnh hưởng xấu tới hình ảnh, Naomi còn sắp phải hầu tòa về việc tát thợ săn ảnh Gaetano Di Giovanni. Gaetano đã cáo buộc siêu mẫu Naomi đã tát thẳng vào mặt ảnh rồi dùng túi xách đánh anh, khiến gương mặt xuất hiện nhiều vết trầy xước. Sự việc diễn ra từ tháng 7/2009 tại đảo Lipari, thuộc Italia.

Trước đó, Naomi cũng từng nhiều lần gặp rắc rối do tính khí nóng như lửa của mình. Năm 2000, Naomi Campbell từng bị tòa án Toronto kết tội vì tấn công Georgina Galanis - cựu quản lý của cô bằng điện thoại di động và đe dọa ném cô Georgina khỏi chiếc xe Peugeot. Sau sự việc, Naomi đã phải đền bù cho nạn nhân và phải đến lớp tâm lý học không chế tức giận.

Đến tháng 3/2005, Naomi thẳng tay tát vào mặt và tấn công trợ lý Amanda Brack. Để có thể dẹp yên sự việc, Naomi đã phải bỏ ra khoản tiền lớn đền bù cho Amanda.

TIN LIÊN QUAN

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU
Theo TTVH

Bình luận(0)