Bích Ngọc gây bão Vietnam Idol 2015 với giọng hát khủng

Google News

(Kiến Thức) - Trong vòng Studio với sự tham gia của 5 thí sinh nữ Vietnam Idol 2015, diễn ra tối 17/5, Bích Ngọc đã gây bão với giọng hát khủng.

Đêm thi trực tiếp thứ hai vòng Studio của Vietnam Idol 2015 là sự đối đầu của 5 cô gái với phong cách và cá tính âm nhạc khác nhau: Khánh Tiên, Vân Quỳnh, Trần Hoàng Yến, Hà Nhi và Bích Ngọc. 
Bich Ngoc gay bao Vietnam Idol 2015 voi giong hat khung
 5 gương mặt nữ vòng Studio của Vietnam Idol mùa thứ 6.
Trong đó, Bích Ngọc là cô gái gây ấn tượng mạnh ngay từ vòng Nhà hát với chất giọng đầy nội lực, sở hữu những quãng rộng và cảm xúc. Cô gái mũm mĩm này cũng là thí sinh dẫn đầu về lượt yêu thích trong danh sách bình chọn của khán giả. 
Chọn ca khúc "Gương thần" (Miror miror) do chính giám khảo Thanh Bùi viết lời để trình bày, Bích Ngọc đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và bộ tứ giám khảo. 
Nữ ca sĩ Thu Minh không dành bất kỳ lời nhận xét nào mà thay bằng lời "thách đố" Bích Ngọc hát lại một đoạn lên cao trong ca khúc để chứng tỏ khả năng của cô và sự lựa chọn đúng đắn của giám khảo. Trong khi đó, nam ca sĩ Thanh Bùi cho rằng, Bích Ngọc là giọng nữ đầu tiên hát thành công ca khúc này của anh. 
Với những lời khen ngợi của bộ tứ quyền lực, Bích Ngọc cùng Vân Quỳnh và Hà Nhi là ba thí sinh có mặt trong vòng thi tiếp theo của Vietnam Idol mùa này. 
Bich Ngoc gay bao Vietnam Idol 2015 voi giong hat khung-Hinh-2
 Thí sinh Bích Ngọc.
Trong đêm thi, Hà Nhi hát "Dòng thời gian" của nhạc sĩ Tuấn Khanh bằng chính cảm xúc chân thật của mình và lay động đến trái tim người nghe. 
Thí sinh Việt kiều Vân Quỳnh ngày càng có nhiều tiến bộ khi đi sâu vào những vòng trong. Để kiểu tóc mái ngang lạ lẫm và hát ca khúc tiếng Anh "Chadelier" cùng cây dương cầm, Vân Quỳnh thể hiện sự chuyên nghiệp bản lĩnh làm chủ sân khấu với chất giọng điêu luyện của mình. 
Hai cô gái còn lại Khánh Tiên và Trần Hoàng Yến rơi vào top nguy hiểm khi có phần trình diễn thiếu điểm nhấn trong đêm thi. Với sự bình chọn cao hơn từ hội đồng 41 giám khảo đặc biệt, Khánh Tiên dành quyền đi tiếp trong khi Trần Hoàng Yến phải tạm dừng giấc mơ đứng trên sân khấu Vietnam Idol. 
Bich Ngoc gay bao Vietnam Idol 2015 voi giong hat khung-Hinh-3
 Khánh Tiên và Trần Hoàng Yến (bên phải) rơi vào nhóm nguy hiểm.
Cô gái xinh đẹp, cá tính Hoàng Yến cover ca khúc hit của Hồ Ngọc Hà mang tên "Em không cần anh". Tuy nhiên, giọng hát và cách trình diễn khá an toàn khiến cho Hoàng Yến bị mất điểm trong mắt giám khảo so với hai vòng thi trước. Chính vì kỳ vọng nhiều hơn vào sự đột phá bằng chính cá tính mạnh mẽ đã khiến giám khảo thất vọng và không lựa chọn cô gái này đi tiếp. 
Khánh Tiên được xem là thí sinh may mắn hơn khi nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ca khúc "Nhịp đập giấc mơ" do cô trình bày để lộ khá rõ điểm yếu trong giọng hát thiếu chiều sâu, xử lý ca khúc kém, không sáng tạo, có đoạn còn không rõ lời ca khúc. Theo đánh giá của giám khảo, Khánh Tiên có đôi chút tiến bộ so với những vòng trước và cô gái này biết tận dụng lợi thế sự hồn nhiên, ngây thơ trong cá tính của mình khi bước lên sân khấu. Đây chính là điểm mạnh của Khánh Tiên giúp cô dành tấm "vé vớt" vào vòng sau.
Châu Giang

Bình luận(0)