Beyonce bị cấm đến Kim tự tháp Ai Cập vì thô lỗ

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ da màu Beyonce bị cựu bộ trưởng di tích cổ Ai Cập đánh giá thô lỗ và hành động ngu ngốc trong chuyến thăm Kim tự tháp năm 2009.

Vừa qua, Zahi Hawass, người chịu trách nhiệm quản lý trước đây của di tích cổ Ai Cập đã tuyên bố cấm ca sĩ Beyonce đến thăm Kim tự tháp sau hành vi ngu ngốc và thô lỗ của cô.
 Zahi Hawass  gây tranh cãi khi nói rằng ông cấm Beyonce đến Kim tự tháp Ai Cập sau hành vì thô lỗ của cô nàng trong tour du lịch năm 2009.

Thực tế, Beyonce có chuyến thăm  Ai Cập vào năm 2009 như một phần tour diễn của cô. Cựu bộ trưởng Hawass nói với tờ The Independent: “Hầu hết mọi người đến đây dụ lịch đều có những thái độ rất đẹp và chúng tôi đều trở thành bạn bè. Nhưng người phụ nữ này …”, “ Cô ấy nói sẽ đến lúc 3 giờ chiều nhưng lại không đến. Lẽ ra tôi nên nhận được một lời xin lỗi vì đến muộn thì cô ấy lại không mở miệng”, cựu bộ trưởng nói trong bực tức. 

 Nữ ca sĩ Beyonce tới thăm Kim tự tháp cổ trong chuyến lưu diễn của cô tại Ai Cập năm 2009. 

Trả lời về lệnh cấm này, nữ ca sĩ Beyonce khẳng định đây là một lời nói dối: “Điều này không bao giờ xảy ra. Lần cuối cùng tôi ở Ai Cập là trong chuyến lưu diễn năm 2009 nhưng không có chuyện gì xảy ra ở đó cả. Đây là một lời dối trá”.

Bên cạnh đó, người từng là cựu bộ trưởng Hawas cũng bị cho là quá “nổ” khi chia sẻ: “Mọi người tấn công tôi vì tôi nổi tiếng. Khi tôi hướng dẫn Tổng thống Mỹ Obama thăm Giza, người lái xe lạc đà nhận ra tôi và hỏi tới tấp,…”
Hawass trong khi hướng dẫn Tổng thống Mỹ đương nhiệm Barack Obama trong chuyến đi thăm Kim tự tháp cổ Giza.  

Hiện Hawass đang bị bộ Tư pháp Mỹ điều tra vì cáo buộc ông này đã chấp nhận một gói tin theo đó Hawass được trả 200 ngàn USD mỗi năm từ National Geographic cho phép các tạp chí truy cập vào Kim tự tháp và các website khác. 

Mai Hiên

Bình luận(0)