Bằng Kiều tái hợp Quả dưa hấu trong live show Tuấn Hưng

Google News

(Kiến Thức) - Ở liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng trong Dấu ấn, Bằng Kiều sẽ tái hợp Quả dưa hấu trên sân khấu, đánh thức một quá khứ lẫy lừng.

Mặc dù thông tin anh cả Bằng Kiều sẽ tái hợp với các thành viên trong Quả dưa hấu chưa được tiết lộ rộng rãi, nhưng sự kiện Tuấn Hưng ra tận sân bay đón người anh em thân thiết này trong chuyến trở về là có nguyên do.
Liveshow kỷ niệm một chặng đường ca hát của Tuấn Hưng sẽ diễn ra đêm 5.10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, và theo BTC, sự kết hợp lần này được coi như món quà bất ngờ gửi tặng khán giả 
Tuấn Hưng là nam ca sĩ được đông đảo giới nữ yêu thích sẽ trở thành nhân vật thứ 3 trong chương trình Dấu Ấn.
Với Dấu ấn, Tuấn Hưng sẽ dẫn dắt khán giả trở về gần 20 năm trước, khi nam ca sĩ Cầu vồng tình yêu là chàng sinh viên đam mê ca hát với biệt danh Hưng "Jordan". Mặc dù, trưởng thành từ ban nhạc Quả Dưa Hấu, Hưng "Jordan" thực sự ghi dấu mạnh mẽ trong lòng khán giả khi bắt đầu sự nghiệp hát solo. Các bài hit của thời solo bắt đầu xuất hiện, dần đưa tên Tuấn Hưng thoát hẳn cái bóng cũ của Quả Dưa Hấu, củng cố hình ảnh một nam ca sĩ đẹp trai, có giọng hát “máu lửa”, phong cách trình diễn sôi động, đặc biệt hấp dẫn khán giả nữ mọi lứa tuổi.
Chàng ca sĩ điển trai này sẽ điểm lại các “dấu ấn” quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Nam ca sĩ sẽ điểm lại những mốc thời gian đáng nhớ, đánh dấu bằng các bài hit từ giai đoạn đầu solo tới những thành công mới nhất hiện tại và hé mở các dự định tương lai gần. Trong đêm này, Tuấn Hưng sẽ song ca cùng những người bạn thân thiết, từ “đồng đội” cũ trong nhóm Quả Dưa Hấu tới những người đã cùng anh làm nên những bài hit đang làm mưa làm gió hiện nay như Khắc Việt, Quang Mẫn và đặc biệt là nữ ca sĩ Lệ Quyên.
Dấu ấn số 3 sẽ diễn ra lúc 20h ngày 5/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số kênh truyền hình địa phương.
Châu Giang

Bình luận(0)