Bạn trai đại gia động viên Kỳ Duyên vượt bão scandal

Google News

Trên trang cá nhân, doanh nhân 24 tuổi chia sẻ dòng tâm trạng ngụ ý động viên Hoa hậu Kỳ Duyên cố gắng vượt qua scandal.

Những ngày qua, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp vướng vào scandal làm xấu hình ảnh. Ồn ào đi trễ chưa hạ nhiệt, người đẹp bị tung clip hút thuốc ở nơi công cộng.
Đối diện với dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân, tuy nhiên, cô tiếp tục bị tố dùng tiền mua kết quả học tập và vương miện Hoa hậu. Lúc này, người đẹp và công ty quản lý mời luật sư vào cuộc.
Ban trai dai gia dong vien Ky Duyen vuot bao scandal
 
Ban trai dai gia dong vien Ky Duyen vuot bao scandal-Hinh-2
 Dòng trạng thái bằng tiếng Anh của Lê Công Sơn. Ảnh: CMH
Trên trang cá nhân, doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải đoạn chia sẻ với hàm ý an ủi người yêu sinh năm 1996. "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).
Đoạn chia sẻ của Tạ Công Sơn ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bạn bè và người hâm mộ bày tỏ sự thông cảm đối với anh khi người yêu vướng ồn ào không hay. Nhiều người khuyên Công Sơn nên ở cạnh bạn gái lúc này để động viên tinh thần, giúp cô làm lại hình ảnh.
Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn vướng nghi vấn hẹn hò khi doanh nhân tham gia buổi đấu giá trang phục của Kỳ Duyên tại show Hoàng Hải. Anh sinh năm 1992, hiện là giám đốc một công ty xuất khẩu hạt điều tại Bình Dương.
Ban trai dai gia dong vien Ky Duyen vuot bao scandal-Hinh-3
 Hoa hậu khoe ảnh người yêu chụp từ phía sau trên mạng xã hội. Ảnh: CMH
Thời điểm này, trang cá nhân của cả hai cập nhật trạng thái “có người yêu”, họ đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh úp mở về mối quan hệ. Mới đây, Kỳ Duyên và bạn trai cùng đi du lịch châu Âu. Mẹ của hoa hậu cũng góp mặt trong chuyến đi này.
Trước đó trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Việt Nam hé lộ cô đang yêu và đối tượng là một doanh nhân trẻ. “Tuy còn trẻ, nhưng anh ấy là người độc lập và chững chạc. Anh tinh tế và hiểu tôi đang nghĩ gì mà không cần nói nhiều. Chỉ với đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, anh cũng biết tâm trạng tôi thế nào”, hoa hậu tự hào về người yêu.
>>> Xem clip Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc nơi công cộng: 
Theo M. Tâm/ Zing News

Bình luận(0)