Bán kết The Voice Kids: Hoàng Anh “cháy” với nhạc Trần Tiến

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm bán kết Giọng hát Việt nhí, cậu bé tóc xù Hoàng Anh sẽ cháy hết mình với ca khúc Ngựa ô thương nhớ của nhạc sĩ Trần Tiến.

Chỉ còn 2 liveshow, cuộc thi The Voice Kids sẽ tìm ra gương mặt quán quân của mùa thứ 2, bởi vậy, cuộc đua nước rút hiện tại càng trở nên gay cấn, hấp dẫn.
Trong đêm bán kết 1, 6 thí sinh đến từ 3 đội sẽ tiếp tục so tài để giành 3 suất vào chung kết. Hiện ngôi vị quán quân vẫn khó đoán khi top 6 đều là những gương mặt ngang tài, mỗi người đều có một thế mạnh, màu sắc âm nhạc riêng.
Khán giả sẽ dễ dàng nhận ra một Hoàng Anh đa năng, Huyền Trân sâu lắng, Thiện Nhân tài năng, Chí Công bản lĩnh, Linh Nhi nội lực và một Thiên Nhâm ngọt ngào.
 Hoàng Anh. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Đêm thi này, cậu bé Hoàng Anh đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và cô bé Linh Nhi của đội HLV Lam Trường thể hiện hai ca khúc của nhạc sĩ Trần Tiến
“Doremon tóc xù” sẽ cháy hết mình với ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Cậu bé là một trong những nhân tố sáng nhất trong cuộc thi. Ngoài việc sở hữu ngoại hình ăn sân khấu, khả năng vũ đạo điêu luyện, Hoàng Anh còn có giọng hát chắc khỏe.
Cô bé Trần Linh Nhi cũng sẽ hát một bài hát của nhạc sĩ Trần Tiến mang tên Ngọn lửa cao nguyên. Ca khúc này đã từng được ca sĩ Siu Black thể hiện rất thành công. Những vòng đầu, Linh Nhi chưa thực sự tạo được ấn tượng như những thí sinh khác nhưng càng đến những vòng liveshow, em đã có những bứt phá mạnh mẽ để khẳng định chất âm nhạc riêng.
 Linh Nhi. (Ảnh: Phạm Thế Danh)
Bên cạnh đó, Huyền Trân, Thiện Nhân, Mai Chí Công và Thiên Nhâm cũng đang tích cực tập luyện, chuẩn bị những tiết mục hay nhất cho đêm bán kết.
Sau liveshow này, 3 gương mặt tài năng nhất sẽ chính thức lộ diện để bước vào đêm tranh tài cuối cùng. Liveshow 6 diễn ra vào lúc 21h10, ngày 27/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng Phim Giải Phóng.
Diệu Nga

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nhím xù

Em này diễn chuyên nghiệp thật. Năm nay nếu em này không thành quán quân thì hơi phí