B Trần thanh minh tin đồn đi Hàn phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Dính nghi vấn sang Hàn phẫu thuật thẩm mỹ, B Trần đã lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên chia sẻ, do góc chụp khiến khuôn mặt anh khác đi.

Ngày 4/5, B Trần đăng ảnh lên trang cá nhân sau một thời gian dài làm việc và nghỉ ngơi tại Hàn Quốc.
Bức hình này nhanh chóng khiến chàng hot boy 5S Online rắc rối khi dân mạng nhận ra sự thay đổi trên khuôn mặt của anh. Phần lớn mọi người cho rằng, B Trần sang Hàn Quốc thực chất để phẫu thuật thẩm mỹ.
B Tran thanh minh tin don di Han phau thuat tham my
Bức ảnh khiến B Trần dính nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc. Ảnh: NVCC. 
Nhiều fan nhận định, B Trần đã dao kéo phần cánh mũi. Bởi so với trước đây, mũi của B Trần trở nên thon gọn hơn.
Liên lạc với B Trần, anh giải thích: “Như mình đã chia sẻ, mình đi Hàn Quốc vì công việc. Mục đích là gặp gỡ những khách hàng về thời trang. Chuyến đi để lại cho mình không ít trải nghiệm mới. Bên cạnh đó, mình quen nhiều bạn bè người Hàn Quốc".
“Còn về việc có phẫu thuật hay không, mình khẳng định là không. Tất cả đều do góc chụp ở tấm hình này khiến khuôn mặt mình khác lạ. Nếu không tin, mọi người có thể so sánh với các ảnh cũ để kiểm chứng một cách chính xác nhất" - anh nói thêm.
B Trần hiện là hot boy Việt Nam nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ vai diễn trong 5S Online, cùng vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn Quốc.
Gần đây, anh gây chú ý khi dính nghi án chia tay Quỳnh Anh Shyn và yêu Kỳ Hân. Do anh và nữ siêu mẫu liên tục song hành cùng nhau trong nhiều chuyến vui chơi cùng bạn bè và các sự kiện lớn nhỏ tại showbiz. 
B Tran thanh minh tin don di Han phau thuat tham my-Hinh-2
B Trần thân mật với Kỳ Hân trong trong một chuyến đi chơi. 
Cách đây không lâu, B Trần cùng Kỳ Hân đến cỗ vũ Chi Pu trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Anh còn dành những ngày cuối tuần xuống Vũng Tàu vui chơi với cô và một vài người bạn khác. Vào tháng 4, B Trần và siêu mẫu sinh năm 1995 có chuyến công tác dài ngày tại Hàn Quốc.
Theo Gia An/ Zing News

Bình luận(0)