Ảnh Hoài Linh bên con trai ruột tin đồn "gây bão"

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Hoài Linh chia sẻ hình ảnh bên con trai ruột tin đồn Thành Vinh và động viên chàng trai trẻ này cố gắng học tập.

Đầu tháng 4 vừa qua, cư dân mạng xôn xao chàng trai tên Võ Lê Thành Vinh là con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Mới nhất, nam danh hài bất ngờ khoe ảnh cười tươi bên con trai ruột tin đồn này trong chuyến đến Mỹ.
Dù không tiết lộ mối quan hệ nhưng Hoài Linh âu yếm gọi Thành Vinh là “chó con” và động viên chàng trai trẻ cố gắng học tập. Nam danh hài viết: “Ráng học cho giỏi nha thằng "chó con" . 1 năm nữa là ra trường rồi”.
Đây là lần hiếm hoi nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh bên con trai ruột tin đồn. Ngay sau khi được đăng tải, chia sẻ của Hoài Linh đã nhanh chóng “gây bão” mạng xã hội. Diễn viên hài Tiến Luật còn để lại bình luận khen Hoài Linh và Thành Vinh “đẹp trai hú hồn”.
Anh Hoai Linh ben con trai ruot tin don gay bao
 Hoài Linh bên con trai ruột tin đồn.
Anh Hoai Linh ben con trai ruot tin don gay bao-Hinh-2
 Chia sẻ của Hoài Linh. 
Thành Vinh sinh năm 1990, sống tại Texas, Mỹ. Anh được khen ngợi sở hữu gương mặt điển trai. Ngoài ra, Thành Vinh có sở thích chụp ảnh. Con trai ruột tin đồn của danh hài Hoài Linh cũng thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và hậu trường chương trình nghệ thuật của nghệ sĩ Việt ở xứ cờ hoa.
Anh Hoai Linh ben con trai ruot tin don gay bao-Hinh-3
 Thành Vinh bên Hoài Linh và Hoài Lâm.
Anh Hoai Linh ben con trai ruot tin don gay bao-Hinh-4
 Thành Vinh bên Dương Triệu Vũ.
Đặc biệt, trên trang cá nhân, anh chia sẻ khá nhiều hình ảnh chụp cùng các thành viên trong gia đình Hoài Linh. Còn nhớ, trong một lần biểu diễn tại Nhật Bản năm 2014, Hoài Linh từng chia sẻ con trai đầu lòng của anh sinh năm 1990.
Những thông tin và hình ảnh này khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ thật sự giữa Thành Vinh và Hoài Linh. Hiện tại, nam danh hài vẫn giữ im lặng về tin đồn Thành Vinh là con trai ruột của anh.
>>> Mời quý độc giả xem clip Hoài Linh diễn trong tiết mục "Tình quê ấm áp" trong liveshow Hoài Linh 2016 (Nguồn: Youtube): 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)