Ảnh cưới độc và lạ của Nguyễn Văn Chung

Google News

Dù làm cô giáo nhưng Kim Thanh luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong các hoạt động nghệ thuật.

Nhạc sĩ tài hoa vừa hoàn thành bộ ảnh cưới lãng mạn với cô vợ xinh đẹp Kim Thanh tại thành phố lãng mạn của tình yêu Đà Lạt. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân.
[links()]
Trong bộ ảnh cưới, nhạc sĩ "Nhật ký của mẹ" cùng bạn gái miêu tả lại những cung bậc cảm xúc trong tình yêu của mình. Từ những giây phút hạnh phúc đến những nỗi nhớ khi người yêu đi du học ở New Zealand, thậm chí là tâm trạng đau khổ khi cả 2 mất 3 tháng tạm chia tay nhau vì những xung đột. Hay trong khung cảnh lãng mạn, Nguyễn Văn Chung chơi đàn còn Kim Thanh ngây ngất bên những sáng tác của anh.

Nguyễn Văn Chung hẹn hò Kim Thanh từ đầu năm 2011 sau khi chia tay với bạn gái cũ Ngô Trác Linh. Tuy nhiên, tận đến đầu năm 2012 anh mới khoe người yêu với bạn bè trong giới khi dẫn cô đi cùng sự kiện. Cô gái quê Đồng Nai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông vì sở hữu gương mặt xinh xắn, ngoan hiền. Dù làm cô giáo nhưng Kim Thanh luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh trong các hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ra, điều khiến Nguyễn Văn Chung hài lòng là Kim Thanh rất được lòng ba mẹ của anh. Cô nấu ăn giỏi và đảm đang công việc nhà. Đây chính là điều khiến nhạc sĩ Vầng trăng khóc phải sớm quyết định đưa nàng về dinh vào ngày 19/7 tới đây.

Nguyễn Văn Chung chia sẻ những khoảnh khắc tình yêu trong bộ ảnh cưới với độc giả:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Theo Infonet)

Bình luận(0)