Angelina Jolie sống được 3 năm nữa?

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên đang gấp rút lên danh sách những việc muốn làm trước khi chết do lo lắng mình chỉ còn 3 năm sống bên gia đình yêu thương, National Enquirer đưa tin.

Thông tin nữ diễn viên tài năng của Hollywood Angelina Jolie chỉ có thể duy trì được sự sống từ 3-5 năm do Tạp chí National Enquirer của Mỹ thông báo khiến đông đảo người hâm mộ và làng điện ảnh thế giới đang phải bàng hoàng.
Mới đây nhất, tờ tạp chí Globe của Mỹ cũng đưa tin Angelina Jolie đã lên danh sách những việc muốn làm trước khi chết do lo lắng thời gian sống của mình không còn nhiều. Cô đang cố gắng sống thật hạnh phúc vì không còn nhiều thời gian, và hoàn thành hết những tâm nguyện của mình trước khi bước vào thời gian “tử thần”, một trong những tâm nguyện lớn nhất của cô là làm đám cưới với nam tài tử Brad Pitt. Cô muốn hai người là vợ chồng hợp pháp để không có tranh chấp sau khi cô qua đời và 6 đứa con sẽ được chăm sóc cẩn thận.
 Angelina Jolie chỉ có thể duy trì được sự sống từ 3-5 năm.
Angelina đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ ngực cách đây không lâu để giảm thiểu nguy cơ rủi ro mà căn bệnh ung thư mang lại, nhưng dù đã phẫu thuật thì nguy cơ bị ung thư vú và buồng trứng của Angelina vẫn khá cao. Cô vẫn có tới 50% khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng. Cô sẽ phải sắp xếp thời gian để phẫu thuật cắt bỏ nốt buồng trứng mới mong chấm dứt hoàn toàn nguy cơ mắc ung thư, nhưng theo thông tin thì Angelina không muốn thực hiện công đoạn cuối cùng của việc chữa trị này bởi cô muốn có thêm một đứa con nữa. Như vậy Jolie có thể mắc bệnh bất cứ lúc nào trong thời điểm trước và trong khi thai nghén.
Mẹ của Angelina, bà Marcheline Ber­trand, mất ở tuổi 56 sau thời gian dài chiến đấu chống bệnh ung thư buồng trứng. Bác và ông bà ngoại của cô cũng qua đời vì ung thư.
Lưu Thoa (Theo Globe)

Bình luận(0)