Trải nghiệm cuối tuần cực “chill” cùng dàn sao trẻ V-pop tại Vincom Mega Mall Smart City

Vincom Mega Mall Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) đang là điểm đến cực nóng của giới trẻ.

Nguyên nhân là bởi sự “đổ bộ” của những ngôi sao đình đám mỗi cuối tuần cùng rất nhiều điểm vui chơi, mua sắm đẳng cấp và những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City
 
Ngay sau khi khai trương, Vincom Mega Mall Smart City lập tức trở thành lựa chọn số 1 với giới trẻ Hà Thành. Đặc biệt, loạt minishow cuối tuần với những cái tên "hot hit" hàng đầu V-biz càng khiến điểm đến này “nóng” hơn trong nhiều tuần qua. Mở đầu chuỗi sự kiện cuối tuần là chương trình Rapshow “Sống chất từng giây” diễn ra trong dịp lễ 30/4 - 1/5, thu hút hàng nghìn bạn trẻ đổ về trung tâm thương mại lớn nhất nhì khu vực phía Tây Hà Nội.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-2
 
Chương trình “đốt cháy” không khí tại Vincom Mega Mall Smart City với loạt ca khúc cực chất, trong đó không thể không nhắc tới “Tự nhiên” và “Ước gì” - hai bài hát mới lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu với đoạn rap cực phiêu, “chất chơi” từ chàng rapper tài năng G-Ducky. 
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-3
 
Bên cạnh đó là một Justatee bùng nổ với loạt hit “Thằng điên” (cùng Phương Ly), “Dân chơi” (cùng Hoàng Anh) và giai điệu mới của “Forever Alone - Nóng” kết hợp với DJ Triple D. Là một ca sĩ Gen Z cực kỳ nổi tiếng, Mỹ Anh đã khiến hàng ngàn khán tại Vincom Mega Mall Smart City “lọt hố” cô nàng vì phần thanh và phần hình cực ổn của mình. 
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-4
 
Bầu không khí cuồng nhiệt tiếp tục được khuấy động trong minishow "Cho tôi đi theo" diễn ra vào ngày 7/5 tại Vincom Mega Mall Smart City.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-5
 
Tại đây, khán giả được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ những giai điệu sâu lắng, ngọt ngào của Ngọt, đến những bản hit tràn đầy năng lượng của Gigi Hương Giang hay Màu Nước Band.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-6
 
Mới đây nhất, Minishow “Đôi lời tình ca” vừa diễn ra cuối tuần trước (14/5) cũng khiến giới trẻ đứng ngồi không yên bởi những cái tên “chỉ nghe thôi đã muốn đến thẳng Vincom Mega Mall Smart City”: chàng thơ Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-7
 
Hoàng Dũng và Suni Hạ Linh đã chiêu đãi khán giả bằng loạt hit mới nhất như: Đôi lời tình ca, Nàng thơ,… Giữa không gian lung linh của Vincom Mega Mall Smart City, hòa vào những giai đoạn tuyệt vời, những bạn trẻ có mặt tại đây đã có một buổi tối khó quên.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-8
 
Nếu trót bỏ lỡ những show diễn “chất lừ” vừa qua tại Vincom Mega Mall Smart City, đừng lo, bạn vẫn còn cơ hội tham dự buổi minishow “Gác lại lo âu” diễn ra vào ngày 21/5 tới đây. Đây là chương trình được mong chờ với sự góp mặt của Da LAB - nhóm nhạc sở hữu loạt hit như Một nhà, Từ ngày em đến, Thanh xuân… và nữ ca sĩ xinh đẹp, “hit-maker” tài hoa của V-pop Lyly. 
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-9
 
Không chỉ bùng nổ cùng dàn sao “siêu hot”, rất nhiều bạn trẻ còn dành thời gian "quẩy" ca 2 để khám phá trung tâm thương mại rộng 68.000m2 của Vincom Mega Mall Smart City. Những người lần đầu đặt chân tới đây đều không khỏi ngỡ ngàng vì dòng sông trong nhà trải dài xuyên suốt tầng 1, với 3 cây cầu nối các gian hàng mua sắm và ẩm thực, góc cà phê hai bên sông.
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-10
 
Bên cạnh đó, đường đua hiểm hóc VS Racing với những chiếc F1 mini “chất chơi”, phòng karaoke Okara 4.0 phong cách Hàn Quốc mới toanh hay khu vui chơi độc đáo Wolfoo City cũng là những địa chỉ giải trí hấp dẫn giới trẻ tại Vincom Mega Mall Smart City.  
Trai nghiem cuoi tuan cuc “chill” cung dan sao tre V-pop tai Vincom Mega Mall Smart City-Hinh-11
 
Bên cạnh đó, đường đua hiểm hóc VS Racing với những chiếc F1 mini “chất chơi”, phòng karaoke Okara 4.0 phong cách Hàn Quốc mới toanh hay khu vui chơi độc đáo Wolfoo City cũng là những địa chỉ giải trí hấp dẫn giới trẻ tại Vincom Mega Mall Smart City.  

Ông Phạm Nhật Vượng: 600.000 xe điện bán ở Mỹ sẽ sản xuất tại Việt Nam

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng cho biết trong kế hoạch bán 750.000 xe điện tại Mỹ thì sẽ có 600.000 xe sản xuất ở Việt Nam.

Tại đại hội cổ đông thường niên Tập đoàn Vingroup tổ chức sáng 11/5, nhiều cổ đông đặt câu hỏi tới Hội đồng quản trị về kế hoạch bán xe và sản xuất xe VinFast, đặc biệt là việc mở bán tại Mỹ. Ông Phạm Nhật Vượng nhấn mạnh thị trường thế giới đang rất thiếu xe, nếu hiện tại có xe là "thắng", là có thể bán được.

"Tôi đánh giá đây đang là thời cơ vàng để có thể chiếm lĩnh thị trường và tạo dựng thương hiệu, vị thế. Chúng tôi đang ngày đêm quyết liệt nghiên cứu phát triển sản phẩm. Vingroup cũng tiết kiệm từng đồng để phát triển dự án VinFast", ông Vượng nói trước cổ đông.

Bán xe điện ở Mỹ rất khó khăn

"VinFast đang xây dựng nhà máy ở Mỹ. Có phải nhà máy này sản xuất xe điện cấp cho thị trường Mỹ và khu vực Bắc Mỹ, còn nhà máy ở Hải Phòng và Vũng Áng sản xuất xe cho Việt Nam và các nước khác không?", cổ đông đặt câu hỏi.

Trả lời ngắn gọn, ông Vượng cho biết nhà máy VinFast ở Mỹ có công suất khoảng 150.000 xe/năm, trong khi kế hoạch bán hàng năm 2026 là 750.000 xe/năm. Do đó, ông nhấn mạnh sẽ có khoảng 600.000 xe bản ở Mỹ sản xuất tại VIệt Nam.

Tuy vậy, ông Vượng nhấn mạnh việc bán được 750.000 xe/năm là kế hoạch kinh doanh của năm 2026. Trong năm 2022, mục tiêu bán hàng là khoảng 17.000 xe. Hiện tại, lượng đặt xe tại Mỹ đã đạt hơn 4.000 xe và phù hợp với kế hoạch đặt xe.

"Để vào thị trường Mỹ với thương hiệu Việt Nam, từ nước chưa có nền công nghiệp phát triển là rất khó khăn", ông Vượng nhấn mạnh.

Để bán được ở Mỹ, Chủ tịch Vingroup nhấn mạnh doanh nghiệp tập trung vào 3 lĩnh vực chính. Thứ nhất, sản phẩm tốt, chất lượng rất tốt. Thứ hai, giá hợp lý với chiến lược cho thuê pin thì giảm đáng kể cho khách hàng. Thứ ba, dịch vụ hậu mãi thật tốt. Doanh nghiệp đang tích cực nâng cấp dịch vụ hậu mãi, lấy nền tảng hậu mãi ở Việt Nam, sau đó đào tạo cho hệ thống hậu mãi toàn cầu.

"Về mặt marketing, chúng tôi sẽ chọn cách trực tiếp. Nghĩa là thay vì quảng cáo trên phim ảnh, thì chúng tôi tích cực đi triển lãm, cho người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm. Qua đó, VinFast sẽ thuyết phục từng người một về chất lượng", ông Vượng nói.

Cổ đông sau đó đặt câu hỏi về việc hiện trên thế giới nguồn cung Lithium, nguyên liệu quan trọng sản xuất pin xe điện đang ngày càng khan hiếm, điều này gây khó khăn ra sao cho VinFast.

Ông Phạm Nhật Vượng cho biết pin xe điện không chỉ cần Lithium, mà còn thiếu các nguyên liệu khác như Coban, Niken... cũng đang rất thiếu. VinFast đã lập ra danh sách 6 nhóm linh kiện chiến lược để sản xuất pin và bắt đầu nghiên cứu để dự trữ chiến lược lâu dài. Tuy vậy, ông Vượng nhấn mạnh khi sản lượng xe khoảng vài trăm nghìn một năm thì đó chưa phải là vấn đề lớn. Nhưng về lâu dài, khi sản lượng xe tăng lên, cần phải hợp tác với các công ty khai mỏ để mua số lượng lớn.

Trước câu hỏi nhà máy sản xuất pin xe điện của VinFast ở Vũng Áng có diện tích 1.500 ha, là diện tích rất lớn, liệu nơi đây chỉ đáp ứng nhu cầu sản xuất của VinFast hay còn làm bất động sản khu công nghiệp để cho thuê? Chủ tịch Vingroup cho biết diện tích tại đây sẽ dành để mở rộng cho các dự án của VinFast, VinES. Tuy nhiên, doanh nghiệp muốn dành phần lớn cho các doanh nghiệp sản xuất linh kiện ôtô, giúp phát triển mạnh mẽ công nghiệp phụ trợ. Hiện tại, mức độ nội địa hóa của xe VinFast đang là 60%, doanh nghiệp tiến tới mức nội địa hóa khoảng 80%.

Vingroup có thể tham gia xây dựng đường vành đai 4 của Hà Nội

Lĩnh vực bất động sản, mảng đem về phần lớn doanh thu và lợi nhuận cho Vingroup, cũng được nhiều cổ đông đặt câu hỏi.

"Sắp tới Hà Nội và các tỉnh lân cận có tập trung làm đường vành đai 4, Vingroup có tham gia vào dự án này không?", một cổ đông hỏi. Ông Phạm Nhật Vượng cho biết với dự án đường vành đai 4, Vingroup đã được Hà Nội mời tham gia đầu tư. Tuy nhiên, doanh nghiệp này có thể chỉ tham gia ở góc độ xây dựng. Phần vốn sẽ có các ngân hàng, tổ chức tín dụng thu xếp, còn Vingroup chỉ muốn dồn nguồn lực vào các dự án lớn đang theo đuổi.

Nói về việc có hay không tham gia các dự án bất động sản ở quanh khu vực đường vành đai 4, chủ tịch Vingroup cho biết hiện doanh nghiệp chưa có kế hoạch, chỉ làm các dự án bất động sản đang thực hiện. Còn về bất động sản công nghiệp, doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm và hoàn thiện thủ tục đầu tư.

Một số cổ đông cũng đặt câu hỏi với chủ tịch Vingoup về chính sách đất đai có thể thay đổi trong tương lai. Ông Phạm Nhật Vượng cho rằng chính sách càng hoàn thiện, những doanh nghiệp chân chính và tốt càng dễ làm.

"Vinhomes làm ăn chân chính, nghiêm túc, thượng tôn pháp luật thì là cơ hội chứ không phải thách thức. Chúng tôi không chia lô bán nền, không làm dự án ảo, không chụp giật, mà càng làm thì càng tạo ra giá trị", ông nói. Vị này nhấn mạnh chi phí về tiền đất trung bình trong một căn nhà của Vinhomes chỉ chiếm cao nhất là 30%, còn 70% là chi phí khác. Để xây dựng một khu đô thị thì 5 nhóm chi phí: Tiền đất, tiền đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị; đầu tư hạ tầng dịch vụ và tiện ích; đầu tư xây dựng nhà; chi phí thương hiệu.

"Chúng tôi phát triển mạnh các giá trị và dịch vụ về sau chứ không phải là đất đai", ông Vượng nói.

Tại đại hội cổ đông, một số cổ đông cũng đề xuất những ý tưởng kinh doanh mới. Một cổ đông cho rằng trong các dự án của Vingroup khắp cả nước có các tiện ích nổi trội như bệnh viện, trường học và đề xuất nên có thêm một số viện dưỡng lão. Các viện này sẽ nằm tại các resort ven biển và các đại đô thị, là một giải pháp kết hợp tiện ích rất tốt.

Ông Phạm Nhật Vượng đánh giá đây là ý tưởng hay và cho biết doanh nghiệp đang nghiên cứu triển khai tại các dự án bất động sản lớn.

Mục tiêu doanh thu kỷ lục

Tại đại hội cổ đông năm nay, cổ đông Vingroup thông qua kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng năm nay với mức doanh thu cao kỷ lục 140.000 tỷ đồng. Đây là mức doanh thu thuần từ hoạt động sản xuất kinh doanh cao nhất mà Vingroup từng đặt ra, so với năm 2021, mục tiêu này cao hơn 11%.

Doanh nghiệp cũng kỳ vọng thu về khoản lãi ròng sau thuế 6.000 tỷ đồng trong năm nay. Dù không phải kế hoạch lợi nhuận cao nhất mà tập đoàn này từng đặt ra, tuy nhiên so với mức lỗ 7.558 tỷ đồng năm trước, đây vẫn là kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng.

Ong Pham Nhat Vuong: 600.000 xe dien ban o My se san xuat tai Viet Nam
 

Lý do mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp

Theo các chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác.

Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.

"Cửa hàng truyền thống vẫn là tất yếu"

Vingroup lãi hơn 500 tỷ đồng quý I

Cả doanh thu thuần và lợi nhuận quý I của Vingroup đều sụt giảm so với cùng kỳ.

Nguyên nhân chính là mảng chuyển nhượng, cho thuê bất động sản và sản xuất bị thu hẹp.

Tập đoàn Vingroup (VIC) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I, trong đó ghi nhận kết quả kinh doanh sụt giảm ở nhiều mảng so với cùng kỳ năm trước.

Đọc nhiều nhất

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Thủ đoạn Lê Trung Khoa là sử dụng AI, Deepfake để giả mạo âm thanh, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cắt ghép, giật tít gây sốc, kiếm lợi bất chính.

Tin mới

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Vạch trần thủ đoạn của Lê Trung Khoa

Thủ đoạn Lê Trung Khoa là sử dụng AI, Deepfake để giả mạo âm thanh, hình ảnh của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cắt ghép, giật tít gây sốc, kiếm lợi bất chính.