Tiếp viên của hãng hàng không Virgin Atlantic từng nhận được nhiều yêu cầu kỳ quái của hành khách. Theo đó, yêu cầu phổ biến nhất là đòi mở cửa sổ máy bay khi đang bay trên trời cho... thoáng.Thậm chí, có hành khách còn đưa ra yêu cầu phi công tắt bớt các động cơ để giảm bớt tiếng ồn.Một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từng phải hoãn lại vì một hành khách nam muốn được đổi chỗ và không chịu ngồi giữa hai hành khách nữ. Người này đứng giữa lối đi và nhất định không chịu vào chỗ ngồi. Trong khi đó, hai hành khách nữ cũng nhất quyết không chấp nhận yêu cầu đổi chỗ của người đàn ông vì họ xem đó là sự phân biệt đối xử.Một tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic từng nhận được yêu cầu quái lạ từ hành khách là đặt chỗ mát xa cho con búp bê Barbie.Trong khi đó, một hành khách từng yêu cầu với tiếp viên rằng: “Có thể đưa con tôi đến phòng vui chơi” và “Có nhà hàng McDonald’s trên máy bay không?”.Một hành khách khác cũng đưa ra một lời đề nghị "khó đỡ" là liệu cơ trưởng có thể lái chậm hơn để mình được ngủ đủ một giấc 8 tiếng trên chuyến bay không.Một nhóm khách du lịch Trung Quốc gây sửng sốt cho tổ bay của hãng Singapore Airlines khi từ chối trả lại hơn 30 bộ dao dĩa bằng thép không gỉ trong một chuyến bay. Chỉ sau khi một hướng dẫn viên du lịch liên tục đưa ra lời cảnh báo, những hành khách này mới đồng ý trả bộ dao dĩa cho các tiếp viên hàng không.Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, một tỷ phú Trung Đông khiến hãng hàng không khá sốc khi mua tổng cộng 12 chiếc vé máy bay cho những chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng, 12 chú chim ưng cứ gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu.
Tiếp viên của hãng hàng không Virgin Atlantic từng nhận được nhiều yêu cầu kỳ quái của hành khách. Theo đó, yêu cầu phổ biến nhất là đòi mở cửa sổ máy bay khi đang bay trên trời cho... thoáng.
Thậm chí, có hành khách còn đưa ra yêu cầu phi công tắt bớt các động cơ để giảm bớt tiếng ồn.
Một chuyến bay của hãng hàng không Delta Airlines từng phải hoãn lại vì một hành khách nam muốn được đổi chỗ và không chịu ngồi giữa hai hành khách nữ. Người này đứng giữa lối đi và nhất định không chịu vào chỗ ngồi. Trong khi đó, hai hành khách nữ cũng nhất quyết không chấp nhận yêu cầu đổi chỗ của người đàn ông vì họ xem đó là sự phân biệt đối xử.
Một tiếp viên hàng không của hãng Virgin Atlantic từng nhận được yêu cầu quái lạ từ hành khách là đặt chỗ mát xa cho con búp bê Barbie.
Trong khi đó, một hành khách từng yêu cầu với tiếp viên rằng: “Có thể đưa con tôi đến phòng vui chơi” và “Có nhà hàng McDonald’s trên máy bay không?”.
Một hành khách khác cũng đưa ra một lời đề nghị "khó đỡ" là liệu cơ trưởng có thể lái chậm hơn để mình được ngủ đủ một giấc 8 tiếng trên chuyến bay không.
Một nhóm khách du lịch Trung Quốc gây sửng sốt cho tổ bay của hãng Singapore Airlines khi từ chối trả lại hơn 30 bộ dao dĩa bằng thép không gỉ trong một chuyến bay. Chỉ sau khi một hướng dẫn viên du lịch liên tục đưa ra lời cảnh báo, những hành khách này mới đồng ý trả bộ dao dĩa cho các tiếp viên hàng không.
Trên chuyến bay xuất phát từ Casablanca, thủ đô Abu Dhabi của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, một tỷ phú Trung Đông khiến hãng hàng không khá sốc khi mua tổng cộng 12 chiếc vé máy bay cho những chú chim ưng của mình. Trong suốt chuyến bay kéo dài 4 tiếng, 12 chú chim ưng cứ gật gù hưởng thụ cuộc sống “thượng lưu”, còn hành khách cùng khoang tỏ ra khá bất ngờ và khó chịu.