Loại giấy vệ sinh Hanebisho (Nhật Bản) được coi là giấy vệ sinh đắt tiền và sang trọng nhất thế giới. Giấy được làm từ loại bột gỗ Canada lấy từ lõi cây có chất lượng cao nhất và sử dụng nguồn nước sạch nhất ở Nhật Bản tại dòng sông Nyodo (xếp hạng I năm 2010 trong số các dòng sông có chất lượng nước tốt nhất). Để đảm bảo giấy Hanebisho mềm nhất có thể, thời gian làm khô sẽ chậm hơn bình thường để giấy siêu mềm và mịn. Quy trình này được thay đổi tùy theo nhiệt độ và độ ẩm hàng ngày. Sau khi hoàn thành, cuộn giấy được gửi đến bộ phận thiết kế, nơi những nghệ sĩ khó tính nhất sẽ trang trí chúng với các mẫu hoa văn cầu kỳ. Mỗi cuộn giấy sẽ được bao bằng giấy Tosa washi (1 loại giấy đặc biệt được sản xuất từ tỉnh Kochi) và đặt trong một hộp làm bằng tay do chính các nghệ nhân ở Kyoto thực hiện. Bên trong từng hộp phủ lớp lá bạc. Giấy toilet Hanebisho được dùng làm quà tặng cho hoàng gia Nhật Bản trong 5 năm qua. Chỉ có 150 cuộn giấy Hanebisho được sản xuất mỗi ngày, được bán với giá 17 USD cho một cuộn. Một loại giấy vệ sinh khác của Renova, được quảng cáo là "mềm và dai như lụa" cũng được bán với giá 3 USD một cuộn. Hãng sản xuất Cor tin rằng bạc sẽ khiến cho làn da của bạn chống khuẩn tốt hơn rất nhiều khi ngăn vi khuẩn vận chuyển oxy qua thành tế bào. Chính vì thế, Cor đã đưa bạc vào sản phẩm của mình và tuyên bố loại xà phòng này rất "đáng đồng tiền bát gạo". Xà phòng này được bán với giá 120 USD một bánh. Loại lược cao cấp của HairPro có tích hợp tia laser và đèn LED. Nó được quảng cáo có tác dụng làm tóc trông dày và mượt tối đa và được bán với giá gần 500 USD một chiếc. Hãng Slant chế tạo ra loại nhíp nạm pha lê, không gỉ, có 4 màu đen, hồng, vàng, đỏ và được bán với giá 100 USD một chiếc. Một nhà hàng ở New York đã công bố món hamburger đắt nhất thế giới có giá 295 USD (tức gần 6 triệu đồng). Thành phần của chiếc hamburger gồm có bò Wagyu, trứng cá muối Kaluga, kem chua Pháp, bánh blini nổi tiếng của Nga, muối biển Thái Bình Dương hun khói gỗ Salish Alderwood, bơ đặc biệt, nấm cục đen, trứng chim cút chiên. Đặc biệt, sau khi ăn khách hàng sẽ được dùng tăm bằng vàng ròng nạm kim cương.
Anh chàng Cheeming Boey 34 tuổi, một người Mỹ gốc Malaysia, đã biến những chiếc cốc giấy thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Chiếc cốc giấy như thế này có giá từ 180 USD trở lên tùy vào độ khó, sự tinh xảo và sáng tạo của từng chiếc. Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty có giá 12.721 USD/ounce. Không chỉ đắt tiền bởi được tinh chế từ những dầu thơm đắt tiền, quý giá, loại nước hoa này còn đắt bởi tiền... bao bì. Bản thân chai nước hoa được làm từ pha lê Baccarat. Nắp chai là một viên kim cương trắng lấp lánh 5 carat, trang điểm quanh cổ chai là sợi dây vàng 18 carat.
Tất Miu Miu có giá 435 USD (tương đương với 8 triệu đồng). Tất được làm từ vải cotton nhưng được gắn thêm những trang sức như đồng xê-quin và những hạt cườm lấp lánh.
Loại giấy vệ sinh Hanebisho (Nhật Bản) được coi là giấy vệ sinh đắt tiền và sang trọng nhất thế giới. Giấy được làm từ loại bột gỗ Canada lấy từ lõi cây có chất lượng cao nhất và sử dụng nguồn nước sạch nhất ở Nhật Bản tại dòng sông Nyodo (xếp hạng I năm 2010 trong số các dòng sông có chất lượng nước tốt nhất).
Để đảm bảo giấy Hanebisho mềm nhất có thể, thời gian làm khô sẽ chậm hơn bình thường để giấy siêu mềm và mịn. Quy trình này được thay đổi tùy theo nhiệt độ và độ ẩm hàng ngày. Sau khi hoàn thành, cuộn giấy được gửi đến bộ phận thiết kế, nơi những nghệ sĩ khó tính nhất sẽ trang trí chúng với các mẫu hoa văn cầu kỳ.
Mỗi cuộn giấy sẽ được bao bằng giấy Tosa washi (1 loại giấy đặc biệt được sản xuất từ tỉnh Kochi) và đặt trong một hộp làm bằng tay do chính các nghệ nhân ở Kyoto thực hiện. Bên trong từng hộp phủ lớp lá bạc.
Giấy toilet Hanebisho được dùng làm quà tặng cho hoàng gia Nhật Bản trong 5 năm qua. Chỉ có 150 cuộn giấy Hanebisho được sản xuất mỗi ngày, được bán với giá 17 USD cho một cuộn.
Một loại giấy vệ sinh khác của Renova, được quảng cáo là "mềm và dai như lụa" cũng được bán với giá 3 USD một cuộn.
Hãng sản xuất Cor tin rằng bạc sẽ khiến cho làn da của bạn chống khuẩn tốt hơn rất nhiều khi ngăn vi khuẩn vận chuyển oxy qua thành tế bào. Chính vì thế, Cor đã đưa bạc vào sản phẩm của mình và tuyên bố loại xà phòng này rất "đáng đồng tiền bát gạo". Xà phòng này được bán với giá 120 USD một bánh.
Loại lược cao cấp của HairPro có tích hợp tia laser và đèn LED. Nó được quảng cáo có tác dụng làm tóc trông dày và mượt tối đa và được bán với giá gần 500 USD một chiếc.
Hãng Slant chế tạo ra loại nhíp nạm pha lê, không gỉ, có 4 màu đen, hồng, vàng, đỏ và được bán với giá 100 USD một chiếc.
Một nhà hàng ở New York đã công bố món hamburger đắt nhất thế giới có giá 295 USD (tức gần 6 triệu đồng). Thành phần của chiếc hamburger gồm có bò Wagyu, trứng cá muối Kaluga, kem chua Pháp, bánh blini nổi tiếng của Nga, muối biển Thái Bình Dương hun khói gỗ Salish Alderwood, bơ đặc biệt, nấm cục đen, trứng chim cút chiên. Đặc biệt, sau khi ăn khách hàng sẽ được dùng tăm bằng vàng ròng nạm kim cương.
Anh chàng Cheeming Boey 34 tuổi, một người Mỹ gốc Malaysia, đã biến những chiếc cốc giấy thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Chiếc cốc giấy như thế này có giá từ 180 USD trở lên tùy vào độ khó, sự tinh xảo và sáng tạo của từng chiếc.
Nước hoa Clive Christian số 1, Imperial Majesty có giá 12.721 USD/ounce. Không chỉ đắt tiền bởi được tinh chế từ những dầu thơm đắt tiền, quý giá, loại nước hoa này còn đắt bởi tiền... bao bì. Bản thân chai nước hoa được làm từ pha lê Baccarat. Nắp chai là một viên kim cương trắng lấp lánh 5 carat, trang điểm quanh cổ chai là sợi dây vàng 18 carat.
Tất Miu Miu có giá 435 USD (tương đương với 8 triệu đồng). Tất được làm từ vải cotton nhưng được gắn thêm những trang sức như đồng xê-quin và những hạt cườm lấp lánh.