Một nhà hàng thức ăn nhanh ở châu Âu có tên là Quick lại sử dụng hình ảnh một chiếc hamburger màu đen kèm theo lời chú thích bên trái để quảng cáo sản phẩm. Nhiều khách hàng cho rằng, chiếc bánh giống như bị cháy đen.
Thiết kế sản phẩm theo chủ đề quan tài đang là “xu hướng” của nhiều nhà sản xuất. Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể thiết kế theo mô hình này. Thậm chí đến cả chiếc giường ngủ cũng giống quan tài.
Từ một thám tử lừng danh chuyên phá các vụ án, Sherlock Holmes bỗng chốc trở thành người bán cà phê và bánh Taquitos trong tờ quảng cáo của một cửa hàng ở Anh.
Mỳ dành cho người dâm đãng… Liệu bạn có dám ăn?
Nhiều độc giả cảm thấy khó chịu khi phải xem quảng cáo trước khi bắt đầu chương mới trong một cuốn sách.
Phải chăng nhà sản xuất xúc xích “Homo sausage” chỉ có ý định bán cho những người đồng tính?
Những chiếc kẹo phóng xạ này có hương vị thật... tuyệt vời.
Thay vì những quảng cáo gắn liền với cuộc sống hàng ngày, nhiều sản phẩm như bánh snack Doritos, nước giải khát Pepsi… lại xuất hiện tại những khu rừng nhiệt đới trong game hành động.
Không ai rõ mục đích của hãng sản xuất loại kẹo này là giảm kế hoạch gì?
Nước uống từ ...mồ hôi của thú cưng.
Một nhà hàng thức ăn nhanh ở châu Âu có tên là Quick lại sử dụng hình ảnh một chiếc hamburger màu đen kèm theo lời chú thích bên trái để quảng cáo sản phẩm. Nhiều khách hàng cho rằng, chiếc bánh giống như bị cháy đen.
Thiết kế sản phẩm theo chủ đề quan tài đang là “xu hướng” của nhiều nhà sản xuất. Bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể thiết kế theo mô hình này. Thậm chí đến cả chiếc giường ngủ cũng giống quan tài.
Từ một thám tử lừng danh chuyên phá các vụ án, Sherlock Holmes bỗng chốc trở thành người bán cà phê và bánh Taquitos trong tờ quảng cáo của một cửa hàng ở Anh.
Mỳ dành cho người dâm đãng… Liệu bạn có dám ăn?
Nhiều độc giả cảm thấy khó chịu khi phải xem quảng cáo trước khi bắt đầu chương mới trong một cuốn sách.
Phải chăng nhà sản xuất xúc xích “Homo sausage” chỉ có ý định bán cho những người đồng tính?
Những chiếc kẹo phóng xạ này có hương vị thật... tuyệt vời.
Thay vì những quảng cáo gắn liền với cuộc sống hàng ngày, nhiều sản phẩm như bánh snack Doritos, nước giải khát Pepsi… lại xuất hiện tại những khu rừng nhiệt đới trong game hành động.
Không ai rõ mục đích của hãng sản xuất loại kẹo này là giảm kế hoạch gì?
Nước uống từ ...mồ hôi của thú cưng.