"Khoa học nhận rạng" có lẽ là một ngành mới.Tấm biển quảng cáo có 1-0-2 với lời mời chào hấp dẫn, tải đủ các loại nhạc H'mông, Dao, Nùng, Phù Lá.Chủ nhân tấm biển này khá đazinăng vừa chạy xe "đi mây về gió" vừa kiêm thêm dịch vụ cho thuê người yêu "bá đạo".Tấm biển sẽ không có vấn đề gì nếu như chữ free wifi (miễn phí wifi) không bị viết nhầm thành "free wife" (miễn phí vợ).Một biển quảng cáo hài hước, gây sự chú ý với các món "Đoạn cuối tình yêu nướng", "Nhũ hoa lăn lộn với lửa".Khẳng định chắc nịch "Đây! mới là rửa xe".Một tấm biển ngắn gọn, dễ hiểu.Các chủ cửa hàng luôn tìm mọi cách để lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng những dòng quảng cáo "không giống ai".Cảnh báo của một chủ hàng nước cho những ai định hỏi đường."Xử lý theo luật rừng".Nội dung quảng cáo mang đậm chất sinh viên, hài hước, dí dỏm.Lại là lỗi chính tả trên biển quảng cáo.Chiếc máy ép mía đã thành "mái ép mía"."Xe ôm hôn/ Giá mềm nhũn".
"Khoa học nhận rạng" có lẽ là một ngành mới.
Tấm biển quảng cáo có 1-0-2 với lời mời chào hấp dẫn, tải đủ các loại nhạc H'mông, Dao, Nùng, Phù Lá.
Chủ nhân tấm biển này khá đazinăng vừa chạy xe "đi mây về gió" vừa kiêm thêm dịch vụ cho thuê người yêu "bá đạo".
Tấm biển sẽ không có vấn đề gì nếu như chữ free wifi (miễn phí wifi) không bị viết nhầm thành "free wife" (miễn phí vợ).
Một biển quảng cáo hài hước, gây sự chú ý với các món "Đoạn cuối tình yêu nướng", "Nhũ hoa lăn lộn với lửa".
Khẳng định chắc nịch "Đây! mới là rửa xe".
Một tấm biển ngắn gọn, dễ hiểu.
Các chủ cửa hàng luôn tìm mọi cách để lôi kéo sự chú ý của khách hàng bằng những dòng quảng cáo "không giống ai".
Cảnh báo của một chủ hàng nước cho những ai định hỏi đường.
"Xử lý theo luật rừng".
Nội dung quảng cáo mang đậm chất sinh viên, hài hước, dí dỏm.
Lại là lỗi chính tả trên biển quảng cáo.
Chiếc máy ép mía đã thành "mái ép mía".
"Xe ôm hôn/ Giá mềm nhũn".