Hàng mã tung “hàng nóng” dịp tết thanh minh

Google News

(Kiến Thức) - Ipad, máy vi tính, xe hơi mạ vàng… làm bằng giấy là những sản phẩm vàng mã độc lạ được bày bán nhiều nhân dịp tết thanh minh sắp tới.

Dịp Tết Thanh minh sắp đến, nhiều mặt hàng mã độc lạ đã được nhập về để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho người âm.
Theo bà Lê Minh Thuyết (65 tuổi), chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết: “Mọi năm hàng mã dịp tết thanh minh rất bình thường không có gì đặc biệt. Nhưng năm nay lại xuất hiện nhiều hàng thuộc “hạng sang” như Ipad các loại, xe hơi mạ vàng, nhà lầu, máy vi tính… Tuy vậy, giá của những mặt hàng này cũng không đắt lắm từ 60.000 – 120.000 đồng/sản phẩm”.
Hang ma tung “hang nong” dip tet thanh minh
 Ipad, Iphone hàng mã được bày bán phục vụ tết thanh minh.
Hang ma tung “hang nong” dip tet thanh minh-Hinh-2
 Máy vi tính cũng là mặt hàng mới.
Ngoài những mặt hàng mã “điện tử”, một số sản phẩm thời trang, trang sức hàng hiệu cũng được nhập về bán. “Những mặt hàng độc như nhà lầu, xe hơi, trang sức… thì phải có khách đặt thì chúng tôi mới dám nhập về bán. Chưa đến tết thanh minh nhưng cửa hàng tôi đã có nhiều đơn đặt hàng như vậy”, chị Lê, chủ một cửa hàng tại phố Hàng Mã phấn khởi nói.
Hang ma tung “hang nong” dip tet thanh minh-Hinh-3
 Ipad 4G cũng là một sản phẩm hàng mã "hot". Ảnh: Việt Báo.

Hang ma tung “hang nong” dip tet thanh minh-Hinh-4
"Xe hơi mạ vàng" mặt hàng được đặt mua nhiều. Ảnh: VTC.
Cũng theo chị Lê, đồ hàng mã dịp thanh minh năm nay nhìn chung đẹp hơn mọi năm do các xưởng sản xuất sử dụng thêm nhiều loại giấy ánh kim bắt sáng, trang trí với đường viền cao cấp, giá cả cũng không cao lên mấy nên khá thu hút khách hàng.
Nhụy Hồ

Bình luận(0)