Cháy vé chung kết U19, “dân phe” sục sôi

Google News

(Kiến Thức) - Ai đến SVĐ Mỹ Đình lúc này cũng sẽ bị quây và nhận câu hỏi: "Có vé bán không"?

Phe vé "ăn đủ" nhờ U19 VN đá đẹp
Ngay từ sáng nay (12/9), hàng nghìn người hâm mộ đã ùn ùn kéo đến cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trước Sân vận động (SVĐ) Mỹ Đình để mua vé xem trận chung kết giữa đội tuyển bóng đá U19 VN với U19 Nhật Bản.
Dòng người từ khắp nơi đến trước SVĐ Mỹ Đình mua vé.
Bất cứ ai đến trước SVĐ Mỹ Đình vào thời điểm này, mua vé hay bán lại vé đều được cánh “phe vé” tiếp đón, chào mời rất nhiệt tình. Câu đầu tiên mà họ hỏi là “Có vé bán không?”. Nếu họ nói không thì cánh phe vé mới chào bán vé.
Vào vai người có vé để bán, chúng tôi được cánh phe vé "chăm sóc" rất vồn vã. "Nếu em có vé khán đài A, B, để lại cho chị mỗi cặp 2 triệu đồng. Còn khán đài C, D thì mỗi cặp 1,5 triệu đồng. Nếu đồng ý bán, em chạy xe ra khỏi đám đông trước SVĐ Mỹ Đình, chị lấy ngay", người phụ nữ tên là Nga nói. Chị Nga giải thích, việc chạy ra khỏi đám đông là để tránh phiền hà, "bởi ai cũng muốn mua, đặc biệt là những người như bọn chị”.
Cánh "phe vé" (trong ảnh người đội nón và người mặc áo chống nắng- PV) liên tục hỏi mọi người để mua lại vé.
Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Hoa, một người phe vé khác, nói: “Chú có vé bán cho chị, mỗi vé chị trả 1 triệu, bất cứ khán đài nào cũng được. Những người đang xếp hàng trước SVĐ Mỹ Đình đang chờ mua vé. Nhưng vé làm gì có nữa mà mua, Liên đoàn thông báo hết lâu rồi”.
Người hâm mộ mua vé ở điểm bán vé của Liên đoàn bóng đá VN.
“Nói thật với em, U19 VN đá quá hay, quá cống hiến, nên nhiều người hâm mộ quan tâm lắm. Chính vì vậy, những người như chị cũng kiếm được kha khá", chị Hoa tiết lộ.
 Hàng nghìn người xếp hàng mua vé trận chung kết U19 - U19 Nhật Bản nhưng Liên đoàn bóng đá VN thông báo hết vé.
Tuy nhiên, cũng vì đội tuyển U19 VN đá hay nên người hâm mộ có vé cũng không chịu bán lại. Vì thế nên bọn chị không gom được nhiều vé như các trận chung kết trước đây”, chị Hoa nói thêm.
Người hâm mộ chấp nhận xem ti vi
Anh Nguyễn Văn Hùng (30 tuổi, ở Nam Định, đang làm việc ở Hà Nội) cho biết: “Tôi có ông cậu ở quê, thấy đội U19VN đá quá hay, nên bảo tôi ra đây mua cặp vé để xem. Nhưng vé ở Liên đoàn bóng đá VN thì hết rồi. Còn mua lại "chợ đen" thì 1,5 triệu đồng/cặp khán đài C,D, 2,5 triệu đồng/cặp khán đài A,B. Thế là cậu cháu bảo nhau ở nhà xem ti vi thôi".
Cánh "phe vé" đang bán vé cho người hâm mộ.
Đang xếp hàng mồ hôi nhã nhệ trước điểm bán vé của Liên đoàn bóng đá VN, anh Trần Quốc Minh (33 tuổi, ở quận Hoàng Mai, Hà Nội) nói: “Khổ quá anh ạ, tôi xếp hàng từ 5h đến lúc này mà vẫn không mua được vé. Giá vé "chợ đen" thì đắt lắm nên tôi đành bỏ cuộc, xem ở nhà cho khỏi tốn tiền".
Tiến Dũng

Bình luận(0)