Tổ chức Phụ nữ Liên hợp quốc sử dụng hình ảnh quảng cáo này với khẩu hiệu "Phụ nữ cần được coi là bình đẳng".
Liên đoàn quốc tế chống phân biệt chủng tộc và chống Do Thái đã đưa ra một hình ảnh minh họa về sự phân biệt chủng tộc. "Màu da của bạn không nên để chi phối tương lai của bạn".
Trang Ekburg.ru đã tạo nên một quảng cáo về việc lái xe mất tập trung.
Bộ Y tế Thái Lan mạnh dạn đưa ra một hình ảnh cho thấy mối liên hệ giữa việc ngủ gật khi lái xe và tai nạn. Thông điệp đưa ra là "Đừng ngủ gật khi lái xe".
Tổ chức chống hút thuốc lá Droits des Non Fumeurs đã thu hút rất nhiều sự chú ý cho chiến dịch chống hút thuốc lá của họ với thông điệp "Hút thuốc là nô lệ cho thuốc lá".
Tổ chức Casa Do Menor cho thấy hậu quả của việc lạm dụng trẻ em qua ảnh.
Cô bé trong quảng cáo của công ty chocolate Caribu Bitter đang thực hiện công việc khiến bất cứ ai cũng phải nổi da gà. Đó là "mặt tối của những điều ngọt ngào" theo thông điệp của hãng này.
Masterlock muốn bạn nghĩ rằng sản phẩm của họ không thể bị phá vỡ.
Tổ chức Concordia Children's Services lên án việc trẻ em bị bỏ rơi ở thủ đô của Philippines. Bức ảnh có tên "Heo con".
Tổ chức Family Network ám chỉ về việc bỏ bê chăm sóc cha mẹ già của con cái với thông điệp "Đừng làm cho cha mẹ bạn ghen tị với những người thân yêu khác của bạn".
Tổ chức Phụ nữ Liên hợp quốc sử dụng hình ảnh quảng cáo này với khẩu hiệu "Phụ nữ cần được coi là bình đẳng".
Liên đoàn quốc tế chống phân biệt chủng tộc và chống Do Thái đã đưa ra một hình ảnh minh họa về sự phân biệt chủng tộc. "Màu da của bạn không nên để chi phối tương lai của bạn".
Trang Ekburg.ru đã tạo nên một quảng cáo về việc lái xe mất tập trung.
Bộ Y tế Thái Lan mạnh dạn đưa ra một hình ảnh cho thấy mối liên hệ giữa việc ngủ gật khi lái xe và tai nạn. Thông điệp đưa ra là "Đừng ngủ gật khi lái xe".
Tổ chức chống hút thuốc lá Droits des Non Fumeurs đã thu hút rất nhiều sự chú ý cho chiến dịch chống hút thuốc lá của họ với thông điệp "Hút thuốc là nô lệ cho thuốc lá".
Tổ chức Casa Do Menor cho thấy hậu quả của việc lạm dụng trẻ em qua ảnh.
Cô bé trong quảng cáo của công ty chocolate Caribu Bitter đang thực hiện công việc khiến bất cứ ai cũng phải nổi da gà. Đó là "mặt tối của những điều ngọt ngào" theo thông điệp của hãng này.
Masterlock muốn bạn nghĩ rằng sản phẩm của họ không thể bị phá vỡ.
Tổ chức Concordia Children's Services lên án việc trẻ em bị bỏ rơi ở thủ đô của Philippines. Bức ảnh có tên "Heo con".
Tổ chức Family Network ám chỉ về việc bỏ bê chăm sóc cha mẹ già của con cái với thông điệp "Đừng làm cho cha mẹ bạn ghen tị với những người thân yêu khác của bạn".