Tiếp viên sững người khi vị khách bo hẳn 1 xập tiền 25 triệu

Nữ hầu bàn rất sốc khi khách hàng để lại cho mình số tiền tip tới 1.070 USD (tương đương gần 25 triệu đồng), cao gấp hơn 10 lần giá trị hoá đơn bữa ăn mà chai rượu mà người này đã gọi.

Sự việc xảy ra tại nhà hàng Mama Catena Vino e' Cucina ở bang Ohio, Mỹ vào tối 24/10 vừa qua.
Tối hôm đó, một người đàn ông trung niên cùng một phụ nữ ghé thăm nhà hàng Mama Catena Vino e' Cucina. Đây là một nhà hàng Ý, hoạt động đã 30 năm, do hai chị em Rina và Fran Catena làm chủ.
Nữ bồi bàn tên Samantha Meye đã làm việc tại nhà hàng này từ khi 15 tuổi, được phục vụ bữa ăn cho hai vị khách này.
Tiep vien sung nguoi khi vi khach bo han 1 xap tien 25 trieu
Nữ bồi bàn Samantha Meye ( Ảnh: Fox 8) 
Hai vị khách gọi 3 món khai vị, rượu vang và một món tráng miệng. Hoá đơn bữa ăn của họ hết 92 USD. Nhưng người đàn ông đã để lại 100 USD tiền tip.
Nhận được một khoản tiền tip khá lớn, Samantha Meye lúc đầu cho rằng do khách có sự nhầm lẫn.
"Thấy ông ấy để lại loản tiền thừa 100 USD, tôi mới hỏi 'Thưa ông, liệu ông có nhầm lẫn gì không', nhưng ông ấy nói: "Tôi không nhầm lẫn đâu. Cô thật đáng yêu, nơi này thật tuyệt vời và tôi muốn cô có một buổi tối ngon giấc", Samantha tâm sự. Nghe vị khách nói vậy, lúc đó cô đã rất xúc động.
Trước khi rời nhà hàng, người đàn ông còn gọi thêm một chai rượu 30 USD để mang về phòng khách sạn. Và thật bất ngờ, vị khách tiếp tục để lại cho Samantha Meye 970 USD, tổng cộng thành 1.000 USD.
Tiep vien sung nguoi khi vi khach bo han 1 xap tien 25 trieu-Hinh-2
Tờ hoá đơn hết tổng cộng 122 USD, trong khi tiền tip là 1.070 USD (Ảnh: Fox 8). 
"Cầm khoản tiền tip quá lớn, tôi cảm thấy rất sốc và đã chạy ra ngoài để gọi khách lại vì không biết phải làm gì với số tiền đó. Khi tôi cho họ xem hoá đơn, người đàn ông trả lời: "Tôi biết, nhưng tôi muốn cô có một buổi tối vui vẻ. Vì vậy, hãy quay vào trong, tôi hoàn toàn thoải mái", Samantha Meye tâm sự.
Khi Samantha Meye hỏi vị khách là ai thì ông ấy chỉ lắc đầu, kèm lời chúc ngủ ngon.
Chủ nhà hàng Mama Catena Vino e' Cucina cho biết: "Chúng tôi không biết người đàn ông này ai nhưng chúng tôi thực sự cảm động trước hành động này. Đặc biệt với Samantha - người chúng tôi đã nuôi dạy. Vị khách đó thực sự là thiên thần đối với chúng tôi và Samantha".
Samantha Meye dự định chia đều khoản tiền tip của mình cho các đồng nghiệp. "Tôi có rất nhiều khoản nợ phải trả. Đây là số tiền may mắn mà Chúa đã mang đến cho tôi", Samantha Meye chia sẻ.

Vì sao dự án khu du lịch tâm linh Lũng Cú bị tạm đình chỉ?

(Kiến Thức) - Các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang sẽ tạm đình chỉ dự án khu du lịch sinh thái văn hóa tâm linh Lũng Cú, do Tập đoàn Phúc Lộc làm chủ đầu tư đang gây xôn xao dư luận.

Sáng ngày 29/10, thông tin từ một đại diện UBND tỉnh Hà Giang cho biết, sau cuộc họp vào sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh này phối hợp với các sở ban ngành liên quan sẽ đến thanh kiểm tra các công trình sai phạm tại tỉnh Hà Giang trong thời gian qua.
Trong số đó có hai dự án đang gây xôn xao dư luận là khu du lịch sinh thái văn hóa tâm linh Lũng Cú (xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn) và dự án “siêu thang máy 102m”, tổ hợp nhà hàng khách sạn Đồn Cao (thị trấn Đồng Văn).

"Bí ẩn" những sân bay bị bỏ hoang đáng sợ trên thế giới

(Kiến Thức) - Vì nhiều lý do khác nhau mà các sân bay này đều bị bỏ hoang, gây lãng phí một cách đáng tiếc. 

Được xây dựng vào những năm 1930, sân bay quốc tế Nicosia (Cộng hòa Síp) từng được sử dụng làm sân bay quân sự trước khi trở thành sân bay quốc tế đón 800.000 hành khách mỗi năm.
 Được xây dựng vào những năm 1930, sân bay quốc tế Nicosia (Cộng hòa Síp) từng được sử dụng làm sân bay quân sự trước khi trở thành sân bay quốc tế đón 800.000 hành khách mỗi năm.

9 bí mật chưa từng tiết lộ của những khách sạn 5 sao

(Kiến Thức) - Giữ bí mật về thân thế cũng như mọi thông tin của khách hàng, thậm chí cả việc ngoại tình;  Không chỉ có người chết mà còn có thể có cả gián... là điều ít ai biết về các khách sạn 5 sao.

Nhân viên ký cam kết bảo mật. Khách sạn 5 sao thường xuyên làm việc với người nổi tiếng nên việc đảm bảo bí mật thông tin khách hàng là điều cần thiết.
 Nhân viên ký cam kết bảo mật. Khách sạn 5 sao thường xuyên làm việc với người nổi tiếng nên việc đảm bảo bí mật thông tin khách hàng là điều cần thiết. 

Đọc nhiều nhất

Tin mới