1. Wal-Mart, doanh thu năm 2014: 485,62 tỷ USD, số nhân viên: 2,2 triệu người. Với 11.500 cửa hiệu ở 28 quốc gia, quy mô rộng lớn của chuỗi siêu thị bán lẻ của Wal-Mart là điều không ai có thể phủ nhận. Wal-Mart cũng là nhà sử dụng lao động lớn nhất ở Mỹ. Wal-Mart được tạp chí Fortune xếp hạng vị trí đầu bảng trong danh sách 500 công ty lớn nhất nước Mỹ.2. Target, doanh thu năm 2014: 72,61 tỷ USD, số nhân viên: 347.000 người. Hãng bán lẻ Target đã đo sự hài lòng của khách hàng thông qua hàng triệu người theo dõi trên truyền thông xã hội. Klout - công ty phân tích ảnh hưởng trên truyền thông và mạng xã hội dành cho Target điểm số 90/100 về ảnh hưởng trên mạng xã hội.3. General Electric (GE), doanh thu năm 2014: 72,61 tỷ USD, số nhân viên: 347.000 người. GE có hơn 16 bộ phận và hàng trăm nghìn nhân viên trên toàn cầu. Công ty của Mỹ này cung cấp đầy đủ sản phẩm từ thiết bị chiếu sáng cho tới đồ gia dụng và động cơ máy bay. Mức độ ảnh hưởng của GE trên truyền thông xã hội cũng khá cao, 91/100 điểm.4. Amazon, doanh thu năm 2014: 88,99 tỷ USD, số nhân viên: 154.100 người. Là trang thương mại điện tử lớn nhất ở Mỹ, Amazon mới đây đã vượt qua chuỗi siêu thị Wal-Mart để trở thành bán lẻ có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất ở Mỹ. Amazon nhận được 99/100 điểm về ảnh hưởng trên mạng xã hội.5. Microsoft, doanh thu năm 2014: 86,83 tỷ USD, số nhân viên: 118.000 người. Doanh thu của Microsoft năm 2014 tăng 11%. Về ảnh hưởng trên truyền thông xã hội, Microsoft đạt điểm số gần tuyệt đối 99/100, sánh ngang với đối thủ Amazon.6. AT&T, doanh thu năm 2014: 131,6 tỷ USD, số nhân viên: 250.730 người. Tập đoàn viễn thông AT&T hiện là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất ở Mỹ nhờ vụ sáp nhập 48,5 tỷ USD mới đây với Direct TV. Mạng LTE 4G của AT&T có hơn 300 triệu người sử dụng. AT&T được Klout dành cho điểm số 91/100 về ảnh hưởng trên truyền thông xã hội.7. Apple, doanh thu năm 2014: 182,9 tỷ USD, số nhân viên: 92.600 người. Apple là một trong những thương hiệu công nghệ dễ nhận biết nhất, liên tục cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo như đồng hồ thông minh Apple Watch, điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad mới mỗi năm. Điểm ảnh hưởng trên mạng xã hội mà Klout dành cho Apple là 84/100.8. UPS, doanh thu năm 2014: 58,2 tỷ USD, số nhân viên: 237.300 người. Công ty đóng gói-giao hàng lớn nhất thế giới UPS đã giao 4,8 tỷ gói hàng và tài liệu tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2014. Điểm số về ảnh hưởng trên mạng xã hội cho UPS là 80/100.9. General Motors (GM), doanh thu năm 2014: 155,9 tỷ USD, số nhân viên: 212.000 người. GM là một trong những hãng xe lớn nhất thế giới và đã có lịch sử hơn 100 năm với các thương hiệu xe phổ biến như Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac. Hãng xe có trụ sở ở Detroit có 21.000 nhà phân phối ở khắp 6 châu lục. Klout dành cho GM điểm số khá cao 91/100 về ảnh hưởng trên mạng xã hội.10. IBM, doanh thu năm 2014: 92,8 tỷ USD, số nhân viên: 379.592 người. Dù nhuận suy giảm trong năm 2014, IBM vẫn có lực lượng khách hàng trung thành hùng hậu và đối tác mạnh, bao gồm những tập đoàn lớn như Apple và Citigroup. Ngoài ra, IBM đang tiến sâu vào lĩnh vực mạng Internet kết nối tất cả mọi thứ (Internet of Things) - lĩnh vực được dự báo sẽ trở thành thị trường quy mô 1,7 nghìn tỷ USD trong vòng 5 năm tới.
1. Wal-Mart, doanh thu năm 2014: 485,62 tỷ USD, số nhân viên: 2,2 triệu người. Với 11.500 cửa hiệu ở 28 quốc gia, quy mô rộng lớn của chuỗi siêu thị bán lẻ của Wal-Mart là điều không ai có thể phủ nhận. Wal-Mart cũng là nhà sử dụng lao động lớn nhất ở Mỹ. Wal-Mart được tạp chí Fortune xếp hạng vị trí đầu bảng trong danh sách 500 công ty lớn nhất nước Mỹ.
2. Target, doanh thu năm 2014: 72,61 tỷ USD, số nhân viên: 347.000 người. Hãng bán lẻ Target đã đo sự hài lòng của khách hàng thông qua hàng triệu người theo dõi trên truyền thông xã hội. Klout - công ty phân tích ảnh hưởng trên truyền thông và mạng xã hội dành cho Target điểm số 90/100 về ảnh hưởng trên mạng xã hội.
3. General Electric (GE), doanh thu năm 2014: 72,61 tỷ USD, số nhân viên: 347.000 người. GE có hơn 16 bộ phận và hàng trăm nghìn nhân viên trên toàn cầu. Công ty của Mỹ này cung cấp đầy đủ sản phẩm từ thiết bị chiếu sáng cho tới đồ gia dụng và động cơ máy bay. Mức độ ảnh hưởng của GE trên truyền thông xã hội cũng khá cao, 91/100 điểm.
4. Amazon, doanh thu năm 2014: 88,99 tỷ USD, số nhân viên: 154.100 người. Là trang thương mại điện tử lớn nhất ở Mỹ, Amazon mới đây đã vượt qua chuỗi siêu thị Wal-Mart để trở thành bán lẻ có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất ở Mỹ. Amazon nhận được 99/100 điểm về ảnh hưởng trên mạng xã hội.
5. Microsoft, doanh thu năm 2014: 86,83 tỷ USD, số nhân viên: 118.000 người. Doanh thu của Microsoft năm 2014 tăng 11%. Về ảnh hưởng trên truyền thông xã hội, Microsoft đạt điểm số gần tuyệt đối 99/100, sánh ngang với đối thủ Amazon.
6. AT&T, doanh thu năm 2014: 131,6 tỷ USD, số nhân viên: 250.730 người. Tập đoàn viễn thông AT&T hiện là nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền lớn nhất ở Mỹ nhờ vụ sáp nhập 48,5 tỷ USD mới đây với Direct TV. Mạng LTE 4G của AT&T có hơn 300 triệu người sử dụng. AT&T được Klout dành cho điểm số 91/100 về ảnh hưởng trên truyền thông xã hội.
7. Apple, doanh thu năm 2014: 182,9 tỷ USD, số nhân viên: 92.600 người. Apple là một trong những thương hiệu công nghệ dễ nhận biết nhất, liên tục cung cấp nhiều sản phẩm sáng tạo như đồng hồ thông minh Apple Watch, điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad mới mỗi năm. Điểm ảnh hưởng trên mạng xã hội mà Klout dành cho Apple là 84/100.
8. UPS, doanh thu năm 2014: 58,2 tỷ USD, số nhân viên: 237.300 người. Công ty đóng gói-giao hàng lớn nhất thế giới UPS đã giao 4,8 tỷ gói hàng và tài liệu tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trong năm 2014. Điểm số về ảnh hưởng trên mạng xã hội cho UPS là 80/100.
9. General Motors (GM), doanh thu năm 2014: 155,9 tỷ USD, số nhân viên: 212.000 người. GM là một trong những hãng xe lớn nhất thế giới và đã có lịch sử hơn 100 năm với các thương hiệu xe phổ biến như Chevrolet, Buick, GMC và Cadillac. Hãng xe có trụ sở ở Detroit có 21.000 nhà phân phối ở khắp 6 châu lục. Klout dành cho GM điểm số khá cao 91/100 về ảnh hưởng trên mạng xã hội.
10. IBM, doanh thu năm 2014: 92,8 tỷ USD, số nhân viên: 379.592 người. Dù nhuận suy giảm trong năm 2014, IBM vẫn có lực lượng khách hàng trung thành hùng hậu và đối tác mạnh, bao gồm những tập đoàn lớn như Apple và Citigroup. Ngoài ra, IBM đang tiến sâu vào lĩnh vực mạng Internet kết nối tất cả mọi thứ (Internet of Things) - lĩnh vực được dự báo sẽ trở thành thị trường quy mô 1,7 nghìn tỷ USD trong vòng 5 năm tới.