Ăn mặc thời thượng hợp mốt cho người chết. Một hãng thời trang ở Anh đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang phục vụ những người muốn sành điệu ngay cả khi nằm dưới lòng đất. Dịch vụ cho người chết có tên “Hãy thử mặc trước khi bạn qua đời". Những bộ trang phục hoàn toàn dựa theo khảo sát xem 85% dân số Anh muốn mặc gì trong tang lễ của chính mình. Nhà tạo mốt hy vọng làm cho khách hàng của mình hài lòng nơi chín suối.Spa cho người chết. Dịch vụ đặc biệt này được giới thiệu ở Trung Quốc. Với cái tên "Dịch vụ spa chuyên nghiệp cho thi thể", các nhân viên đã tái hiện trình tự của một liệu trình Spa và chăm sóc cơ thể cho người đã khuất.Liệu trình spa này gồm có rửa chân tay cho đến massage, trang điểm, quan tài siêu sang. Theo lời quảng cáo của đại diện tập đoàn này thì đây là dịch vụ: "Giúp người chết ra đi dễ chịu, thanh thản nhất sau khi đã trải qua một cuộc đời vất vả".Khách sạn cho người chết. Khách sạn này có tên gọi Lastel ở vùng ngoại ô Yokohama, Nhật Bản. Bề ngoài nhìn nó cũng chẳng khác gì khách sạn bình thường. Tuy nhiên, khách sạn này chỉ dành cho những người đã chết.Được biết, do tình trạng các lò thiêu ở đất nước mặt trời mọc quá tải và không đủ chỗ cho người chết cho nên khách sạn này sẽ chứa những quan tài lạnh, giá 157USD/ đêm. Người chết sẽ ở đây cho đến khi được đưa vào lò thiêu trong thành phố.Kim cương hóa tro cốt. Những người lắm tiền không để tro cốt lên ban thờ mà dùng tro của người thân để làm kim cương nhân tạo. Mỗi viên kim cương giá khoảng 3.000 USD đến 40.000 USD, riêng kim cương màu sẽ có giá cao hơn khoảng 10-30%. Những viên kim cương này có thể bảo quản được hàng trăm năm.Nếu như những gia đình có ít tiền hơn thì có dịch vụ biến tro thành hạt cườm ở Hàn Quốc, giá chỉ 870 USD.Đông lạnh cơ thể chờ cơ hội tái sinh. Nhiều người yêu cuộc sống đã bỏ ra hàng trăm đô la để đông lạnh ơ thể với hy vọng hồi sinh nhờ tiến bộ của khoa học, kỹ thuật trong tương lai.Hiện nay có gần 1.000 người đăng ký dịch vụ này. Chi phí bảo quản là 80.000 USD cho riêng phần não và 200.000 USD cho toàn bộ cơ thể. Một số ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Simon Cowell và Larry King cũng đăng ký trên với hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội tái sinh sau khi qua đời.
Ăn mặc thời thượng hợp mốt cho người chết. Một hãng thời trang ở Anh đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang phục vụ những người muốn sành điệu ngay cả khi nằm dưới lòng đất.
Dịch vụ cho người chết có tên “Hãy thử mặc trước khi bạn qua đời". Những bộ trang phục hoàn toàn dựa theo khảo sát xem 85% dân số Anh muốn mặc gì trong tang lễ của chính mình. Nhà tạo mốt hy vọng làm cho khách hàng của mình hài lòng nơi chín suối.
Spa cho người chết. Dịch vụ đặc biệt này được giới thiệu ở Trung Quốc. Với cái tên "Dịch vụ spa chuyên nghiệp cho thi thể", các nhân viên đã tái hiện trình tự của một liệu trình Spa và chăm sóc cơ thể cho người đã khuất.
Liệu trình spa này gồm có rửa chân tay cho đến massage, trang điểm, quan tài siêu sang. Theo lời quảng cáo của đại diện tập đoàn này thì đây là dịch vụ: "Giúp người chết ra đi dễ chịu, thanh thản nhất sau khi đã trải qua một cuộc đời vất vả".
Khách sạn cho người chết. Khách sạn này có tên gọi Lastel ở vùng ngoại ô Yokohama, Nhật Bản. Bề ngoài nhìn nó cũng chẳng khác gì khách sạn bình thường. Tuy nhiên, khách sạn này chỉ dành cho những người đã chết.
Được biết, do tình trạng các lò thiêu ở đất nước mặt trời mọc quá tải và không đủ chỗ cho người chết cho nên khách sạn này sẽ chứa những quan tài lạnh, giá 157USD/ đêm. Người chết sẽ ở đây cho đến khi được đưa vào lò thiêu trong thành phố.
Kim cương hóa tro cốt. Những người lắm tiền không để tro cốt lên ban thờ mà dùng tro của người thân để làm kim cương nhân tạo. Mỗi viên kim cương giá khoảng 3.000 USD đến 40.000 USD, riêng kim cương màu sẽ có giá cao hơn khoảng 10-30%. Những viên kim cương này có thể bảo quản được hàng trăm năm.
Nếu như những gia đình có ít tiền hơn thì có dịch vụ biến tro thành hạt cườm ở Hàn Quốc, giá chỉ 870 USD.
Đông lạnh cơ thể chờ cơ hội tái sinh. Nhiều người yêu cuộc sống đã bỏ ra hàng trăm đô la để đông lạnh ơ thể với hy vọng hồi sinh nhờ tiến bộ của khoa học, kỹ thuật trong tương lai.
Hiện nay có gần 1.000 người đăng ký dịch vụ này. Chi phí bảo quản là 80.000 USD cho riêng phần não và 200.000 USD cho toàn bộ cơ thể. Một số ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Simon Cowell và Larry King cũng đăng ký trên với hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội tái sinh sau khi qua đời.