1. Air New Zealand (New Zealand): Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng hàng không 75 tuổi đạt danh hiệu này. Air New Zealand được vinh danh vì những nỗ lực trong cam kết luôn có một đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp, trình độ công nghệ cao và tiếp tục hướng đến bảo vệ môi trường. Hãng này cũng được trao giải hãng hàng không có ghế hạng Premium Economy Class tốt nhất. Để được vào top 10, các hãng hàng không phải đạt được bình chọn 7 sao (do Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế quy định) cho độ an toàn và dẫn đầu trong các sáng kiến tăng độ thoải mái cho khách hàng.
2. Etihad (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất): Etihad cũng được vinh danh với dịch vụ tốt gồm cả một phòng thay đồ sang trọng, tủ quần áo cá nhân và dãy phòng riêng. Etihad cũng đoạt cả giải thưởng phục vụ tốt cho các chuyến bay đường dài.
3. Cathay Pacific (Hong Kong) đứng thứ 3 trong danh sách hãng hàng không tốt nhất với dịch vụ khoang hạng nhất tốt nhất trên máy bay.
4. Qantas (Australia): Ở vị trí thứ 4, hãng Qantas cũng đạt giải thưởng về dịch vụ cho các chuyến bay trong nước tốt nhất: dịch vụ ăn uống và phòng trà. AirlineRatings cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho sự an toàn của hãng bay này.
5. Emirates (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất): Emirates có dịch vụ giải trí hay nhất cho phép hành khách có thể chơi một loạt các trò chơi và truy cập vào hơn 1.800 kênh phim, top nhạc hit và các chương trình truyền hình hấp dẫn.
6. Singapore Airlines (Singapore) đứng ở vị trí thứ 6 với dịch vụ vé hạng thương gia rất tốt (có ghế nghiêng phẳng có thể nhẹ nhàng nghiêng 8 độ).
7. EVA Air (Đài Loan): Ở vị trí thứ 7, hãng hàng không của Đài Loan cũng dành được sự đánh giá xuất sắc cho những chuyến bay đường dài.
8. Lufthansa (Đức): Hãng này cung cấp Internet không giới hạn trên 90% các chuyến bay đường dài.
9. Hãng All Nippon Airways của Nhật Bản (ANA) đứng thứ 9 trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất năm 2015.
10. Đứng thứ 10 trong danh sách hãng hàng không tốt nhất năm 2015 là British Airways (Anh).
1. Air New Zealand (New Zealand): Đây là năm thứ hai liên tiếp hãng hàng không 75 tuổi đạt danh hiệu này. Air New Zealand được vinh danh vì những nỗ lực trong cam kết luôn có một đội ngũ trẻ, chuyên nghiệp, trình độ công nghệ cao và tiếp tục hướng đến bảo vệ môi trường. Hãng này cũng được trao giải hãng hàng không có ghế hạng Premium Economy Class tốt nhất. Để được vào top 10, các hãng hàng không phải đạt được bình chọn 7 sao (do Tổ chức Hàng không Dân dụng Quốc tế quy định) cho độ an toàn và dẫn đầu trong các sáng kiến tăng độ thoải mái cho khách hàng.
2. Etihad (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất): Etihad cũng được vinh danh với dịch vụ tốt gồm cả một phòng thay đồ sang trọng, tủ quần áo cá nhân và dãy phòng riêng. Etihad cũng đoạt cả giải thưởng phục vụ tốt cho các chuyến bay đường dài.
3. Cathay Pacific (Hong Kong) đứng thứ 3 trong danh sách hãng hàng không tốt nhất với dịch vụ khoang hạng nhất tốt nhất trên máy bay.
4. Qantas (Australia): Ở vị trí thứ 4, hãng Qantas cũng đạt giải thưởng về dịch vụ cho các chuyến bay trong nước tốt nhất: dịch vụ ăn uống và phòng trà. AirlineRatings cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho sự an toàn của hãng bay này.
5. Emirates (Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất): Emirates có dịch vụ giải trí hay nhất cho phép hành khách có thể chơi một loạt các trò chơi và truy cập vào hơn 1.800 kênh phim, top nhạc hit và các chương trình truyền hình hấp dẫn.
6. Singapore Airlines (Singapore) đứng ở vị trí thứ 6 với dịch vụ vé hạng thương gia rất tốt (có ghế nghiêng phẳng có thể nhẹ nhàng nghiêng 8 độ).
7. EVA Air (Đài Loan): Ở vị trí thứ 7, hãng hàng không của Đài Loan cũng dành được sự đánh giá xuất sắc cho những chuyến bay đường dài.
8. Lufthansa (Đức): Hãng này cung cấp Internet không giới hạn trên 90% các chuyến bay đường dài.
9. Hãng All Nippon Airways của Nhật Bản (ANA) đứng thứ 9 trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất năm 2015.
10. Đứng thứ 10 trong danh sách hãng hàng không tốt nhất năm 2015 là British Airways (Anh).